download Sứ Mệnh Rồng cho Android

Sứ Mệnh Rồng

 cho Android

Download Sứ Mệnh Rồng - Game đánh quái phong cách Manga

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/07/2020

Sứ Mệnh Rồng là game mobile với thiết kế đồ họa phong cách manga vô cùng thú vị. Tham gia Sư Mệnh Rồng người chơi phải điều khiển nhân vật của mình di chuyển theo màn hình ngang trên điện thoại, hạ gục quái vật trên đường đi cho đến khi tiêu diệt được thủ lĩnh cầm đầu.


Game online theo phong cách Manga/anime xưa nay đã chiếm được cảm tình rất lớn từ cộng đồng game thủ Việt. Những tượng đài của dòng game này từ xưa như Gunbound, MapleStory hay Dragonica vốn đã sở hữu một lượng fan đông đảo, trung thành. Điều này lý giải tại sao mới chỉ ra mắt nhưng Sứ Mệnh Rồng đã nhận được sự quan tâm của nhiều người chơi đến như vậy.

Game mobile Sứ Mệnh Rồng Mobile dễ dàng thu hút game thủ, đặc biệt là đối với những “fan cuồng” Manga. Bởi lẽ tựa game này sử dụng nét vẽ quen thuộc trong các bộ truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng nhờ vậy các nhân vật trong game, dù là người chơi hay đám quái vật đều có những nét dễ thương riêng.

su menh rong

Download Sứ Mệnh Rồng cho di động

Game bắn súng Half life đã được nhiều game thủ biết đến vì đây là tựa game kinh điển thuộc dòng game khoa học viễn tưởng đã từng làm mưa làm gió một thời, Half life được các game thủ say mê bởi cốt truyện vô cùng đặc sắc và hấp dẫn, lối chơi đơn giản nhưng có sự kết hợp đa dạng nhiều nhiệm vụ đi kèm nên không làm cho các game thủ nhàm chán.

Tham gia vào Sứ Mệnh Rồng, người chơi sẽ vào vai chàng Chiến Binh mạnh mẽ hoặc nàng Pháp Sư quyền năng để chu du vào miền đất quỷ, tìm cơ hội để hồi sinh Vương Quốc Rồng cổ xưa. Gameplay của Sứ Mệnh Rồng có nhiều nét tương đồng với các tựa huyền thoại, vẫn là cách di chuyển 4 nút và tổ hợp các kỹ năng để tạo ra một combo mạnh mẽ nhất.

su menh rong 2

Tải Sứ Mệnh Rồng cho điện thoại

Một điều đặc biệt nữa khiến các game thủ phải bỏ ra hàng giờ để chơi Sứ Mện Rồng đó là việc game di động này đã khéo léo vận dụng những chi tiết tưởng chừng như hạn chế để tạo ra ưu điểm cho riêng mình. Các đòn đánh của nhân vật đều được vẽ rất tỉ mỉ, toát ra cái biến hóa, uy lực cần có của dòng game nhập vai hành động màn hình ngang. Cùng với đó là hệ thống quái vật của tựa game này sẽ rất đa dạng, cho phép người chơi thỏa sức chặt chém, hất tung bất kể thứ gì.

Các hoạt động trong game Sứ Mệnh Rồng cũng là điểm khiến rất nhất nhiều game thủ hứng thú và cày cắm. Sở dĩ như vậy bởi khi tham gia tựa game này họ lại được thỏa sức thực hiện các nhiệm vụ Từ Tổ Đội Vượt Ải, Đào Báu, Ngoại Truyện, Diệt Hải Tặc, Lửa Trại… cho đến cả Boss Thế Giới. Trên hết, tất cả các hoạt động ấy đều được thể hiện dưới phong cách chiến đấu màn hình ngang. Đây thực sự là một trải nghiệm hiếm có cho các game thủ chưa từng được chinh chiến qua các tựa game 4 nút ngày nào.

Truy kích là tự game bắn súng đỉnh cao trên máy tính, nay đã có cả trên điện thoại. Bạn là game thủ muốn tham gia các màn đấu súng hấp dẫn và đầy gay cấn, hãy tải Truy kích về máy tính và điện thoại để trải nghiệm các loại vũ khí chất, đỉnh với các màn đọ súng cực lôi cuốn.


Liên kết tải về - [232 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sứ Mệnh Rồng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sứ mệnh rồng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sứ Mệnh Rồng cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dauntless 3/5 Game nhập vai đối kháng trực tuyến
  • Heretic Gods 3/5 Game đánh quái trong hầm ngục cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm