download Archery Club Cho Android

Archery Club

 Cho Android

Download Archery Club - Game bắn cung PvP nhiều người chơi

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/03/2020

Archery Club là game cung thủ nơi bạn thể hiện tài năng của một xạ thủ chuyên nghiệp, đồng thời cạnh tranh cùng nhiều người chơi khác trên toàn thế giới. Archery Club mô phỏng các cuộc thi bắn cung chân thực với không khí căng thẳng hồi hộp, diễn ra ở nhiều địa điểm trên nền đồ họa 3d đẹp mắt.


 

1. Giới thiệu về Archery Club

Archery Club là trò chơi bắn cung ở chế độ nhiều người chơi cạnh tranh, nơi bạn có cơ hội trở thành một cung thủ bậc thầy khi giành chiến thắng trước những người khác. Game mang đến 3 chế độ trò chơi: Shortbow là chế độ một vòng dài 30 giây nhanh chóng, nơi phản xạ và kỹ năng nhắm nhanh của bạn sẽ được kiểm tra; chế độ Longbow - một vòng dài hơn với 3 phát bắn cho mỗi người chơi, khoảng cách đến mục tiêu sẽ tăng lên sau mỗi phát bắn; chế độ Compoundbow nơi người chơi phải quyết định bắn mục tiêu nào, những đối thủ cũng khó đánh bại hơn.

archery club

Download Archery Club, Game bắn cung PvP nhiều người chơi trên Android, iPhone

Archery Club mang đến nhiều địa điểm bắn cung đa dạng bao gồm trong rừng, sân tập bắn tại nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Mỹ, Pháp, Iceland,...Game cũng có sẵn các dụng cụ và trang thiết bị bắn cung phong phú, giúp bạn luyện tập theo nhiều cách khác nhau để trở thành bậc thầy bắn cung. Khi bạn đang tích lũy được nhiều kỹ năng và kinh nghiệp, bạn có thể mở khóa nhiều bộ phận cung mới, cải thiện cơ hội chiến thắng của mình.

2. Các đặc điểm chính của Archery Club:

- Game bắn cung ở chế độ cạnh tranh PvP.
- 3 chế độ chơi để lựa chọn.
- Các dụng cụ và trang thiết bị bắn cung đa dạng.
- Mở khóa các thiết bị mới, cấp độ mới.
- Địa điểm bắn cung diễn ra ở nhiều nơi.

3. Game liên quan

Battle of Arrow cũng là game về đề tài bắn cung, nơi bạn phải cưỡi ngựa và bắn hạ đối phương, thể hiện kỹ năng nhắm bắn trong khi di chuyển, đặc biệt Battle of Arrow cho phép người chơi chiến đấu cạnh tranh với nhau trong các trận chiến PvP thời gian thực hoặc tham gia những trận đấu boss kịch tính.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Archery Club được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat archery club là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Archery Club Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Archery Ace 3/5 Game bắn cung nhiều chế độ cạnh tranh
  • Archer Champion 3/5 Game mô phỏng bắn cung cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm