download ArchiCAD 18 International 18.0

ArchiCAD 18 International

 18.0

Download ArchiCAD 18 International - Thiết kế kiến trúc, kết xuất CINEMA 4D

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/09/2017

ArchiCAD 18 International là ứng dụng mang đến một giải pháp hữu hiệu hỗ trợ người dùng thực hiện các công việc liên quan đến kiến trúc, thiết kế sáng tạo. Bên cạnh đó, ứng dụng ArchiCAD 18 International tích hợp các công cụ kết xuất CINEMA 4D nổi tiếng của MAXON, CineRender với khả năng tạo các hình ảnh kết xuất chân thực, chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các nhà thiết kế chuyên nghiệp.


Ứng dụng ArchiCAD 18 International cung cấp các quy trình xử lý Revision Management mới, tích hợp trong ứng dụng cũng như hỗ trợ các tập tin PDF, cải thiện đáng kể khả năng trao đổi dữ liệu thiết kế và quản lý với khách hàng, các nhà tư vấn và các đơn vị có thẩm quyền khác.

Nói đến phần mềm thiết kế CAD thì AutoCAD là cái tên nên được nhắc đến đầu tiên, với nhiều tính năng linh hoạt trong việc thiết kế các mô hình 2D, 3D được áp dụng trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống như cơ khí, xây dựng... ngoài ra AutoCAD còn hỗ trợ in ấn hiệu quả, có thể kết hợp làm việc cùng nhiều phần mềm khác.

archicad 18 international

Ngoài ra, ArchiCAD 18 International vẫn tiếp tục hỗ trợ các tiến trình xây dựng OPEN BIM, đồng thời trình làng ứng dụng BIM kiến trúc với định dạng BCF - BIM Collaboration Format, cho phép người dùng thêm nhận xét vào các mô hình BIM theo chuẩn IFC. Với ArchiCAD 18 International, người dùng còn được trang bị các tính năng kết hợp BIM trong thời gian thực, bất kể độ lớn, vị trí hay việc phân bổ đội ngũ hợp tác.

Ngoài lựa chọn tải ArchiCAD 18 International, Lumion cũng là một trong những phần mềm liên quan đến lĩnh vực kiến trúc, phần mềm Lumion hỗ trợ người dùng tạo dựng, phát triển các mô hình kiến trúc 3D, tạo hình ảnh chân thực, ấn tượng, với tốc độ kết xuất dữ liệu nhanh, xuất ảnh, video với độ phân giải cao.

Các tính năng chính của ArchiCAD 18 International:

- Hỗ trợ thiết kế kiến trúc.

- Tích hợp công cụ kết xuất CINEMA 4D.

- Kết xuất hình ảnh chân thực, chất lượng cao.

- Cung cấp quy trình xử lý Revision Management.

- Hỗ trợ tiến trình xây dựng OPEN BIM.


Liên kết tải về - [1.3 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm dựng mô hình 3D tốt nhất trong thiết kế nội thất
    Việc dựng mô hình 3D yêu cầu phần mềm đặc biệt và cho phép các chuyên gia tạo hình ảnh chân thực về thiết kế của mình. Dưới đây là Top phần mềm dựng mô hình 3D tốt nhất trong thiết kế nội thất được
  • Link tải Autodesk Alias ​​Studio 2020
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Autodesk Alias ​​Studio là phần mềm thiết kế đồ họa 3D hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế ô tô, Autodesk Alias ​​Studio cung cấp một bộ công cụ mạnh mẽ giúp tăng tốc độ và tính linh hoạt trong quy hình thiết kế và mô hình hóa lý tưởng của bạn.
  • Top 5 phần mềm thiết kế 3D, thiết kế nhà, nội thất cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các phần mềm thiết kế 3D là những trợ thủ đắc lực của các kiến trúc sư, nhân sự trong ngành thiết kế, giúp đơn giản hóa quá trình thiết kế nhà và tạo ra các mẫu nội thất đẹp. Không những thế, ngay cả những người không chuyên, mới bắt đầu làm quen với công việc thiết kế cũng có thể tự sáng tạo những mô hình 3D khi sử dụng một trong top 5 phần mềm thiết kế 3D được Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây.
  • Thiết kế phẳng là gì?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Lấy cảm hứng từ các thiết kế UI phổ biến của các ông lớn công nghệ như Microsoft và Apple, thiết kế phẳng đang trở thành xu hướng trong ngành thiết kế hiện nay, vậy thiết kế phẳng là gì? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm thông tin nhé.
  • Top phần mềm Render tốt nhất hiện nay
    Kết xuất kiến trúc trong thiết kế kiến trúc là một loại nghệ thuật có thể biến các mô hình 3D của bạn thành hình ảnh như thật. Để làm được điều đó, bạn cần một phần mềm Render và đây là những phần
  • Link tải Autodesk Maya 2020 Full
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Autodesk Maya 2020 là phần mềm thiết kế đồ họa 3D dùng để kết xuất, mô phỏng, tạo mẫu và hoạt hình 3D, Autodesk Maya 2020 bao gồm nhiều công cụ và cải tiến mới, cho phép người dùng tạo nội dung CG nhanh hơn và trực quan hơn từ khái niệm đầu tiên đến sản phẩm cuối cùng.
  • Cách chọn laptop cho dân thiết kế đồ họa và kỹ thuật
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Để chọn mua laptop cho mục đích thiết kế đồ họa và kỹ thuật, người mua cần lưu ý các thông số phần cứng, cấu hình mạnh, ... . Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chọn laptop cho dân thiết kế đồ họa và kỹ thuật.
  • Các mẫu Laptop thiết kế đồ họa tốt nhất, giá dưới 15 triệu
    Học tập, làm việc trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, bạn sẽ cần một chiếc laptop có cấu hình đủ cao để giải quyết công việc. Tuy nhiên, nếu chỉ sở hữu ngân sách hạn chế, bạn có thể tham khảo những mẫu
  • Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Có rất nhiều cách để thiết kế phòng ngủ khác nhau? Nhưng thiết kế như nào mới là hợp phong thủy, có được giấc ngủ ngon trong căn phòng ngủ đó? Hãy theo dõi bài viết này. Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp, độc đáo ở bài viết dưới đây của Taimienphi.vn sẽ giúp bạn dễ dàng hình dung ra không gian phòng ngủ mơ ước và tìm ra phong cách thiết kế phù hợp với sở thích cá nhân của mình.
  • Cách tạo sơ đồ nhà 3D với Autodesk 3Ds Max
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Autodesk 3ds Max là phần mềm Render và dựng mô hình 3D nổi tiếng, được ứng dụng nhiều trong thiết kế nội thất, trong bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách vẽ sơ đồ nhà 3D với Autodesk 3ds Max qua một vài bước hướng dẫn đơn giản nhất..
  • Top phần mềm thiết kế Logo trên PC, Online tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Với top phần mềm thiết kế Logo tốt nhất được chia sẻ trong bài viết của Taimienphi.vn, bạn sẽ trở thành một chuyên gia tạo logo chỉ trong chớp mắt. Cùng tìm hiểu từng phần mềm để chọn cho mình một phần mềm ưng ý nhất nhé!
  • Top website thiết kế banner online đẹp, chất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Banner cũng giống như bao bì của một sản phẩm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Bạn muốn tạo banner đẹp và độc cho trang web, quảng cáo hay mạng xã hội nhưng không muốn cài đặt các phần mềm gây nặng máy? Vậy thì hãy truy cập vào những website thiết kế banner online đẹp và chất sau đây.
  • Thiết kế bài giảng điện tử, giáo án điện tử trên Violet
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Violet hỗ trợ giáo viên thiết kế bài giảng điện tử chuyên nghiệp với kho cơ sở dữ liệu, hình ảnh phong phú và các hiệu ứng độc đáo giúp bạn dễ dàng tạo bài thuyết trình thay cho Powerpoint của bộ Office.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ArchiCAD 18 International được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat archicad 18 international là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ArchiCAD 18 International 18.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm