download MicroStation Cho PC

MicroStation

 Cho PC

Download MicroStation - Phần mềm thiết kế CAD, mô hình 3D

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/02/2022

Cùng với SketchUp thì MicroStation cũng là phần mèm thiết kế đồ họa 3D hỗ trợ toàn diện tất cả các định dạng CAD chuẩn hiện nay, tập trung hỗ trợ cho các chức năng thiết kế AEC tạo các bản vẽ kỹ thuật chuẩn xác và các mô hình 3D đẹp mắt. MicroStation giúp giải quyết một loạt các hạn chế về dung lượng file, kết hợp được dữ liệu 2D và 3D trong cùng một file và hỗ trợ Unicode.


1. Giới thiệu về MicroStation

MicroStation mang đến một môi trường đồ họa có tính tương tác cao, nhiều công cụ mạnh mẽ, cho phép người dùng tự thiết kế các ký hiệu dạng điểm, dạng đường, dạng pattern và rất nhiều các phương pháp trình bày bản đồ, quản lý các đối tượng đồ họa trên giao diện trực quan, hỗ trợ các định dạng CAD chuẩn hiện nay là DWG của AutoCAD và DGN của MicroStation. MicroStation cung cấp khả năng mô hình hoá và các công cụ hình dung cho đối tượng thiết kế, khả năng nhập, xuất dữ liệu đồ họa từ phần mềm khác qua các file (.dxf) hoặc (.dwg).

microstation

Download MicroStation, Phần mềm thiết kế CAD, mô hình 3D

MicroStation giúp tận dụng các mô hình BIM toàn diện dựa trên dữ liệu để tự động hóa việc tạo và chia sẻ các sản phẩm dự án như bản vẽ, lịch trình, mô hình, trực quan hóa,... Nó cũng tích hợp với nhiều nguồn cung cấp tài nguyên thiết kế, rải nghiệm thiết kế tham số 3 chiều thực sự cho mô hình thiết kế tiên tiến, cho phép tích hợp tài liệu chú thích vào các mô hình 3D. MicroStation tạo ra môi trường làm việc cho các chuyên gia trong mọi lĩnh vực trên các dự án cơ sở hạ tầng.

2. Các đặc điểm chính của MicroStation:

- Thiết kế CAD, mô hình đồ họa 2D và 3D.
- Khả năng tương tác giữa các loại dữ liệu CAD chuẩn.
- Mô hình hoá và các công cụ hình dung cho đối tượng thiết kế.
- Cho phép bảo mật các dữ liệu thiết kế.
- Kết hợp cả dữ liệu thiết kế 2D và 3D.
- Xử lý ảnh trong lĩnh vực làm bản đồ.

3. App liên quan

Nhắc đến phần mềm đồ họa 3D thì SketchUp cũng là cái tên được nhiều người đánh giá cao, nhiều chức năng hỗ trợ cho các kiến trúc sư, các kỹ sư, nhà phát triển trò chơi điện tử, các đạo diễn điện ảnh, ưu điểm của SketchUp phải kể đến không gian làm việc hai chiều của màn hình, cùng với khả năng mô phỏng, hiệu chỉnh các góc chiếu, trích xuất mô hình 3D sang nhiều định dạng khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MicroStation được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microstation là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MicroStation Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AutoCAD LT 3/5 Phần mềm thiết kế CAD dành cho kiến trúc sư
  • SketchUp Pro cho Mac 3/5 Thiết kế 3D, tạo bản vẽ kỹ thuật chuyên nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm