download Aston 2.041

Aston

 2.041

Download Aston - Bộ Skin cho màn hình máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/08/2020

Aston là công cụ mang đến màn hình desktop mới mẻ, đầy sức sống với bộ sưu tập skin bắt mắt, thay đổi hoàn toàn các thanh tác vụ, trình đơn khởi động, các biểu tượng nằm trên desktop và nhiều item khác trên màn hình máy tính. Tải Aston là lựa chọn cực hấp dẫn dành cho những ai muốn thay đổi giao diện quen thuộc của Windows.


Aston không chỉ thay đổi skin của desktop mà còn thay đổi từng item xuất hiện trên màn hình, bao gồm cả thanh tác vụ và trình đơn khởi động với hệ thống bảng điều khiển và tiện ích widget mới, đồng thời Aston cho phép người dùng xóa đi các bảng điều khiển và widget đang sử dụng, thay đổi "ngoại hình" của một số thành phần và khoác lên mẫu hình nền mới bắt mắt hơn cho desktop.

Rainmeter cũng là công cụ giúp bạn tùy biến màn hình dễ dàng bằng cách sử dụng các bộ skin và hình nền sinh động, bên cạnh đó Rainmeter còn cung cấp các tính năng tạo và quản lý các ghi chú, quản lý tài nguyên hệ thống dễ dàng.


Aston
Download Aston - Phần mềm Bộ Skin cho màn hình máy tính

 

Aston cung cấp giao diện Windows mới với khả năng tùy biến cao hơn, cùng vô số tiện ích thú vị, bộ sưu tập hình nền sống động, skin ảnh động, nhãn dán màu cho các biểu tượng desktop, Aston còn có chương trình quản lý phím tắt, trình quản lý sự kiện, hiệu ứng âm thanh cũng như hỗ trợ đa ngôn ngữ.

Magic Desktop cũng là phần mềm trang trí cho giao diện desktop bằng nhiều hình nền sinh động khác nhau, giúp màn hình máy tính trở nên sinh động và bắt mắt, đặc biệt Magic Desktop còn cho phép tự tạo ra các bộ hình nền của riêng mình.

Dành cho những ai chơi game Liên Minh Huyền Thoại - LOL, bản Mod Skin sẽ giúp bạn thay đổi chút ít diện mạo của game bằng cách thay trang phục cho các tướng trong game, ngoài ra bản Mod Skin này cũng bổ sung hệ thống bản đồ và khung viên mới.

Các tính năng chính của công cụ Aston:

- Thay đổi giao diện của desktop.

- Nhiều skin và hình nền.

- Xóa bảng điều khiển và widget cũ.

- Khả năng tùy biến cao.

- Nhiều tiện ích hấp dẫn.



Liên kết tải về - [15.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Aston 2.041 (Bản chuẩn cuối) - 13/06/2016 Download



Bài viết liên quan

Aston - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aston được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aston là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm