download GAS Wallpaper Changer 1.1.0.28470

GAS Wallpaper Changer

 1.1.0.28470

Download GAS Wallpaper Changer - Thay đổi hình nền máy tính, laptop

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/10/2022

GAS Wallpaper Changer là phần mềm quản lý hình nền desktop, cho phép bạn tự động thay đổi hình nền mỗi khi khởi động, thay đổi hàng ngày hay một khoảng thời gian cho trước. Chương trình hỗ trợ các định dạng hình JPEG, PNG, GIF, TIF, TIFF và BMP. Bạn có thể thiết lập Vị trí của các hình nền như fit, fill, center, tile hoặc stretch hay thêm các hình ảnh từ các thư mục khác nhau


GAS Wallpaper Changer bao gồm một số tùy chọn như tự động khởi động, thay đổi hình nền khi chương trình bắt đầu hoặc khoảng thời gian do bạn tự cấu hình, thay đổi hình nền theo thứ tự ngẫu nhiên hoặc theo thứ tự tuần tự của hình nền trong danh sách hình mà bạn muốn nó thay đổi. Vị trí của các hình nền có thể được thiết lập để phù hợp , điền vào, trung tâm , gạch hoặc căng ra .


GAS Wallpaper Changer
Download GAS Wallpaper Changer - Phần mềm Thay đổi hình nền máy tính, laptop

 

Cũng giống như những chương trình đổi hình nền máy tính khác, GAS Wallpaper Changer hỗ trợ các định dạng ảnh như BMP, JPG, GIF, PNG và TIF và nhiều định dạng khác.

Thật tuyệt vời khi làm việc bên chiếc máy tính với hình nên thay đổi theo sở thích của bạn, Với Gas Wallpaper Changer bạn có thể thêm những hình ảnh của gia đình, những cảnh vật thiên nhiên, động vật, hình nền game, và nhiều hình nền máy tính khác nữa.


Liên kết tải về - [803 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

GAS Wallpaper Changer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GAS Wallpaper Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gas wallpaper changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GAS Wallpaper Changer 1.1.0.28470


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm