download MP3 Cutter and Audio Merger Cho Android

MP3 Cutter and Audio Merger

 Cho Android

Download MP3 Cutter and Audio Merger - Ứng dụng cắt ghép file audio miễn phí cho Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/11/2019

MP3 Cutter and Audio Merger là ứng dụng chỉnh sửa âm thanh miễn phí và hữu ích cho thiết bị di động Android, MP3 Cutter and Audio Merger cung cấp cho bạn 2 tính năng chính là cắt và hợp nhất các file audio thành một đoạn nhạc độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân.



Giới thiệu MP3 Cutter and Audio Merger:

MP3 Cutter and Audio Merger cho phép người dùng tự do cắt nhỏ các file audio. Sau đó, nối, hợp nhất các đoạn khác nhau để tạo thành một tệp audio mới. Ứng dụng chỉnh sửa âm thanh này cực kỳ hữu dụng với những ai muốn tách một phần nhạc từ ca khúc họ yêu thích nhất mà chưa có trên mạng hay từ các nguồn online khác. Đó là lý do nhiều người sử dụng MP3 Cutter and Audio Merger.

mp3 cutter and audio merger

Download MP3 Cutter and Audio Merger - Ứng dụng cắt ghép file audio miễn phí cho Android

MP3 Cutter and Audio Merger hỗ trợ các định dạng tập tin âm thanh như MP3, WAV, AAC, 3GPP / AMRR, OGG và hầu hết các định dạng audio khác. Ứng dụng cho phép thiết lập phần bắt đầu và kết thúc cho các file audio. Đồng thời dễ dàng chia sẻ tập tin âm thanh với bạn bè, người thân thông qua mạng xã hội. Bạn cũng có thể sử dụng các đoạn nhạc đã được cắt ghép làm nhạc chuông mặc định hoặc gán nhạc chuông cho địa chỉ liên lạc cụ thể...

Bạn tham khảo thêm mp3DirectCut, phần mềm cắt nhạc hoàn toàn miễn phí, cung cấp nhiều tính năng biên tập cho PC, ngoài ra, mp3DirectCut cũng có thể sao chép hoặc dán một đoạn nhạc từ một file âm thanh khác vào bản nhạc sẵn có, mà không làm giảm chất lượng file gốc.

Các tính năng chính của MP3 Cutter and Audio Merger :

- Cắt/ghép đoạn nhạc yêu thích từ file audio

- Hỗ trợ hầu hết tất cả các định dạng âm thanh phổ biến

- Chọn nhạc chuông chỉnh sửa trực tiếp

- Giao diện người dùng thân thiên.

Ứng dụng liên quan:

Mstudio cũng là ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa âm thanh và tạo nhạc chuông một cách hiệu quả, hơn nữa Mstudio còn có thể chuyển đổi âm thanh sang những định dạng phổ biến để dễ dàng tương thích với nhiều thiết bị.


Liên kết tải về - [17M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MP3 Cutter and Audio Merger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mp3 cutter and audio merger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MP3 Cutter and Audio Merger Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mstudio 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa âm thanh, tạo nhạc chuông cho di động
  • Vyng Video Ringtones 3/5 Ứng dụng tạo nhạc chuông video cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm