download Audio Router 0.10.2

Audio Router

 0.10.2

Download Audio Router - Định tuyến âm thanh, chỉnh âm lượng

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/03/2018

Audio Router là giải pháp thay thế miễn phí cho phần mềm như CheVolume, cung cấp các tính năng tương tự như định tuyến âm thanh từ nhiều ứng dụng khác nhau tới các thiết bị âm thanh đặc biệt và nhận âm thanh từ loa, headphone hay các thiết bị khác.


Thông thường, Windows chỉ gửi âm thanh từ các nguồn phần mềm tới từng thiết bị đầu ra, kể cả khi máy tính hiện có nhiều thiết bị đầu ra. Nếu muốn phát nhiều loại âm thanh qua loa và headphone, mỗi loại âm thanh này lại kết nối với một thiết bị đầu ra riêng, tải Audio Router sẽ là một trong những lựa chọn đáng để thử.

Còn nếu muốn ghi âm thanh trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm Free Sound Recorder với khả năng ghi nhiều loại âm thanh khác nhau, chất lượng âm thanh sắc nét, Free Sound Recorder lưu lại âm thanh với nhiều định dạng khác nhau và có thể thiết laaoj các thông số phù hợp cho âm thanh.

Audio Router thống kê mọi ứng dụng tạo âm thanh và cho phép bạn chọn thiết bị muốn định tuyến âm thanh. Nếu bạn đang kết nối headphone và loa với các card âm thanh riêng, bạn có thể gửi âm thanh từ từng ứng dụng riêng tới từng thiết bị kết nối trên. Ngoài ra, Audio Router hỗ trợ tính năng điều chỉnh âm lượng cho từng chương trình, tắt tiếng, hay sao đôi âm thanh để phát các stream trên nhiều thiết bị âm thanh riêng.

Nếu âm lượng máy tính còn quá nhỏ so với nhu cầu sử dụng, bạn có thể sử dụng thêm tiện ích khuếch đại âm thanh Sound Booster. với sự hỗ trợ của phần mềm Sound Booster, âm lượng trên máy tính của bạn có thể được khuếch đại lên tới 500%, biến máy tính thành rạp hát tại gia đình.

Các tính năng chính của Audio Router:

- Định tuyến âm thanh từ nhiều ứng dụng tới thiết bị âm thanh.

- Điều chỉnh âm lượng.



Liên kết tải về - [266 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Audio Router được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat audio router là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Audio Router 0.10.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Volume2 4,8/5 Điều chỉnh âm lượng nâng cao
  • SoundBunny 3/5 Quản lý nhạc, chỉnh âm lượng đa năng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm