download Audio EQ Cho Chrome

Audio EQ

 Cho Chrome

Download Audio EQ - Điều chỉnh âm lượng, cân bằng âm thanh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/05/2021

Audio EQ là tiện ích tăng âm lượng với bộ cân bằng âm thanh cổ điển, điều chỉnh âm lượng và tăng âm lượng loa của bạn lên đáng kể để thưởng thức video hay âm nhạc tuyệt vời hơn. Audio EQ là bộ cân bằng âm thanh mạnh mẽ và đơn giản cho trình duyệt Chrome, giúp bạn có được âm thanh hoàn hảo trên bất kỳ trang web nào.


1. Giới thiệu về Audio EQ

Audio EQ cho phép bạn tăng âm lượng loa máy tính lên đáng kể để bạn xem phim, nghe nhạc trực tuyến với âm thanh sắc nét nhất. Bên cạnh đó, chức năng cân bằng âm thanh mạnh mẽ cũng sẽ giúp nâng cao chất lượng âm thanh lên đáng kể trên bất kỳ trang web nào. Audio EQ có thể được sử dụng như một bộ cân bằng YouTube linh hoạt trong khi xem video hoặc điều chỉnh mức hiệu ứng âm thanh theo cách bạn muốn.

audio eq

Download Audio EQ, Điều chỉnh âm lượng, cân bằng âm thanh

Audio EQ hoạt động khá linh hoạt, khả năng xử lý mọi loại âm thanh trên trình duyệt Chrome để mang đến cho bạn một không khí âm nhạc tốt nhất. Audio EQ cho phép bạn chuyển đổi eq âm thanh này giữa các thể loại nhạc mà bạn thích để tạo các cài đặt trước của riêng bạn, khám phá chất lượng âm thanh tuyệt vời mà bạn có thể tạo bằng bộ cân bằng trực tuyến này và có được niềm vui nhất từ ​​việc nghe nhạc và xem video trực tuyến.

2. Các đặc điểm chính của Audio EQ:

- Bộ cân bằng âm thanh cho trình duyệt Chrome.

- Tăng âm lượng loa trên trình duyệt.

- Điều chỉnh mức hiệu ứng âm thanh khác nhau.

- Tăng cường chất lượng âm thanh trực tuyến.

3. App liên quan

Ears EQ cũng là extension tăng âm lượng, cải thiện chất lượng âm thanh hoạt động trên Chrome, có khả năng điều chỉnh âm thanh phát ra trên tất cả các tab cùng lúc, bên cạnh đó Ears EQ có thể sử dụng extension dưới dạng đồ họa EQ và lưu các cài đặt đã thiết lập.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Audio EQ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat audio eq là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Audio EQ Cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ears EQ 3/5 Bộ tăng âm lượng và cân bằng âm thanh
  • Equalizer cho Chrome 3/5 Bộ cân bằng âm thanh trong trình duyệt Chrome
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm