download Autodesk Pixlr for Mac 1.0.1

Autodesk Pixlr for Mac

 1.0.1

Download Autodesk Pixlr for Mac - Chỉnh sửa ảnh trên Mac

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/10/2021

Autodesk Pixlr for Mac là phiên bản desktop hoàn toàn mới của công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến Pixlr dành cho người dùng Mac, cung cấp nhiều tính năng chỉnh sửa hơn với hàng trăm hiệu ứng, overlays, stickers, đường viền ảnh, cho phép thêm tiêu điểm vào ảnh và làm nổi bật chi tiết theo ý muốn.

Autodesk Pixlr for Mac là ứng dụng desktop hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X, cho phép người dùng sử dụng công cụ Pixlr mà không cần sử dụng trình duyệt web.

Autodesk Pixlr for Mac cho phép áp dụng nhiều hiệu ứng và bộ lọc, sử dụng chế độ phối hợp quen thuộc với độ phơi sáng kép, overlays để tạo ra tác phẩm tuyệt vời, ảnh có độ phân giải cao, chất lượng tốt.


Autodesk Pixlr for Mac
Download Autodesk Pixlr for Mac - Phần mềm Chỉnh sửa ảnh trên Mac

 

Tuy nhiên, ở phiên bản miễn phí của Autodesk Pixlr các tùy chọn khá hạn chế. Để kiểm soát tốt hơn và sử dụng được nhiều công cụ hơn, người dùng cần đăng ký để trả phí sử dụng. Chẳng hạn như, để có toàn quyền truy cập vào công cụ masking bạn phải chả phí để trở thành thành viên Pro.

So với ứng dụng chỉnh sửa ảnh Photoshop nổi tiếng thì tiện ích này có thể chưa thể bằng về sự đa dạng các tính năng chính sự đơn giản và hiệu quả lại là ưu điểm hơn hẳn Photoshop khiến cho nhiều người thích dùng hơn.

Những tính năng chính của ứng dụng Autodesk Pixlr for Mac:

 

- Phiên bản desktop của công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến Pixlr

- Hàng trăm hiệu ứng, overlays, stickers

- Thêm tiêu điểm vào ảnh và làm nổi bật chi tiết tùy ý

- Ảnh có độ phân giải cao, chất lượng tốt

- Hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X 10.9 trở lên


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Autodesk Pixlr for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Autodesk Pixlr for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat autodesk pixlr for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Autodesk Pixlr for Mac 1.0.1

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm