download Avatar Reckoning

Avatar Reckoning

 

Download Avatar Reckoning - Game nhập vai bắn súng hấp dẫn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/09/2022

Avatar Reckoning là tựa game nhập vai bắn súng (RPG) có yếu tố MMO được phát triển bởi Archosaur Games và phát hành bởi Level Infinite. Tại đây người chơi sẽ được khám phá nhiều điều mới lạ và tham gia và những trận chiến đẫm máu và gay cấn.


Tựa game bắn súng chân thực và hấp dẫn Avatar Reckoning dựa trên bộ phim Avatar đình đám sẽ đưa người chơi đến với Pandora bí ẩn và nguy hiểm, một hành tinh xa xôi nơi các tài nguyên quý giá đang bị khai thác.

download Avatar Reckoning

Tải Avatar Reckoning, game bắn súng nhập vai có yếu tố MMO

1. Giới thiệu Avatar Reckoning

Avatar Reckoning đưa người chơi vào thế giới Avatar và tham gia các cuộc phiêu lưu thú vị mới mà ở đó Na'vi, con người và quái vật đối mặt với nhau trong các trận chiến tàn khốc. Sử dụng vũ khí làm lợi thế của bạn để hoàn thành các nhiệm vụ và đi qua từng khu vực trong Pandora.

Về chế độ chơi, Avatar Reckoning bao gồm nhiều chế độ chơi khác nhau như solo, co-op, PvP. Ngoài ra điểm thú vị nữa là tựa game bao gồm cả chế độ góc nhìn thứ nhất và góc nhìn thứ ba để người chơi lựa chọn.

tai Avatar Reckoning

Download Avatar Reckoning và bước vào thế giới Avatar

Đồ họa Avatar Reckoning được xây dựng dựa trên công nghệ Unreal Engine 4 hiện đại, hứa hẹn mang đến cho người chơi hình ảnh một hành tinh Pandora sống động và chân thực từ cảnh vật, động vật cho đến người ngoài hành tinh Na'vi.

2. Tính năng nổi bật của Avatar: Reckoning

- Tạo và tùy chỉnh nhân vật cho riêng mình.

- Chế độ chơi solo, PvP và Co-op.

- Được trang bị xe và vũ khí khi tăng level.

- Ngoài ra, còn có một số tính năng nổi bật khác người dùng sẽ được trải nghiệm khi tham gia game.


Liên kết tải về - [2 GB]
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Avatar Reckoning được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avatar reckoning là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm