download Gangster Crime Mafia City Cho Android

Gangster Crime Mafia City

 Cho Android

Download Gangster Crime Mafia City - Game nhập vai bắn súng hấp dẫn

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/10/2022

Gangster Crime Mafia City thuộc thể loại game nhập vai bắn súng hành động, nơi người chơi có thể nhập vai trải nghiệm cuộc sống của một xã hội đen thực thụ, tham gia chiến đấu để trở thành thủ lĩnh của thành phố, đồng thời kết hợp với các nhóm xã hội đen và mafia tham gia vào các cuộc chiến băng đảng trong một thế giới game mở.


Trong Gangster Crime Mafia City, người chơi sẽ hóa thân thành một người của thế giới ngầm, đấu tranh với các băng đảng khác để trở thành người đứng đầu. Để có thể làm được điều này, người chơi cần gây dựng quyền lực và sức mạnh thông qua các nhiệm vụ mà tựa game cung cấp.

tai Gangster Crime Mafia City

Tải Gangster Crime Mafia City, game bắn súng nhập vai hay

1. Giới thiệu Gangster Crime Mafia City

Gangster Crime Mafia City lấy bối cảnh thành phố đang bị kiểm soát bởi các băng đảng người Mỹ và băng đảng của người chơi là băng đảng duy nhất có khả năng đối đầu và lật đổ ách thống trị của chúng. Thông qua hệ thống nhiệm vụ đa dạng và phong phú, người chơi sẽ dần trở thành một ông trùm thực thụ.

Các cuộc đấu súng, ẩu đả trên đường phố là một phần không thể thiếu trong các dòng game mafia nói chung cũng như Gangster Crime Mafia City nói riêng. Thông qua đó, người chơi có thể phô diễn kỹ năng của bản thân, hoàn thành các thử thách khó nhằn để tạo dựng tên tuổi.

download Gangster Crime Mafia City

Download Gangster Crime Mafia City, tham gia các cuộc chiến băng đảng

Không chỉ bao gồm yếu tố hành động, Gangster Crime Mafia City còn đem đến cốt truyện hấp dẫn để người chơi dõi theo. Thông qua từng nhiệm vụ, từng đoạn hội thoại, người chơi sẽ hiểu thêm về những điều đang xảy ra trong thành phố.

Garena Free Fire cũng là tựa game bắn súng sinh tồn hấp dẫn thu hút được đông đảo lượng người tham gia. Trong game bạn sẽ cùng các đồng đội của mình chiến đấu và thu thập các vũ khí để trở thành người sống sót cuối cùng.

2. Tính năng nổi bật của Gangster Crime Mafia City

- Đồ hoạ và hiệu ứng âm thanh chất lượng cao.

- Kho vũ khí đa dạng.

- Lối chơi độc đáo, thú vị.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gangster Crime Mafia City được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gangster crime mafia city là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gangster Crime Mafia City Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Borderlands 2 3/5 Game hành động bắn súng cho PC
  • Cuphead 3/5 Game nhập vai bắn súng trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm