download Babylon Pro 10.5.0.18

Babylon Pro

 10.5.0.18

Download Babylon Pro - Phần mềm dịch văn bản chuyên nghiệp

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/08/2020

Babylon Pro là phần mềm hỗ trợ người dùng trong việc tra từ điển và chuyển đổi qua lại giữa các ngôn ngữ khác nhau. Điểm đặc biệt ở Babylon Pro những từ ngữ được chuyển đổi đều được giải thích rõ ràng về nghĩa, từ loại thuộc tính cũng như các ví dụ về khả năng kết hợp của các từ ngữ. Chương trình có tốc độ dịch nhanh và hiển thị kết quả trong một cửa sổ riêng biệt.



Babylon Pro với tính năng dịch văn bản cho phép người dùng có thể dịch tới 17 ngôn ngữ khác nhau chỉ bằng nột cú nhấp chuột. Thông qua tiện ích này công việc dịch thuật văn bản chưa bao giờ lại trở nên dễ dàng đến như vậy. Bạn không cần phải sử dụng thêm các trình duyệt hoặc các thao tác copy / paste. Chỉ cần nhấp vào bất kỳ từ nào trong văn bản mà mình muốn dịch, Babylon Pro sẽ tự động xác định đoan văn bản có liên quan và dịch nó. Mặc dù việc dịch này không thể chính xác 100% như người thực nhưng tính năng tuyệt vời này dựa trên công nghệ dịch thuật văn bản tiên tiến nhất giúp cho người dùng có thể hiểu các văn bản bằng các ngôn ngữ không phải tiếng mẹ đẻ của mình.

babylon pro

Download Babylon Pro - Phần mềm dịch văn bản chuyên nghiệp

Babylon Pro cung cấp các kết quả dịch được lấy từ các nhà xuất bản hàng đầu trên thế giới như Britannica, Oxford, Merriam Webster, Pons, Larousse, Langenscheidt, Taishukan, Michaelis, Van-Dale và nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó tiện ích cũng mang đến cho bạn kết quả từ WikiPedia về bộ bách khoa toàn thư đa ngôn ngữ với hơn 2000.000 bài viết.

Ngoài dịch văn bản, Babylon Pro còn cung cấp cho người dùng các công cụ để tìm ra từ cần thiết và đảm bảo chúng được liên hệ một cách chính xác. Tiện ích cho phép bạn xem mỗi bản dịch đã thực hiện với bản dịch tương đương để đảm bảo rằng bạn luôn nhận được một kết quả tốt nhất. Babylon Pro cũng cho bạn thấy tất cả các từ liên quan để đảm bảo rằng mình đã sử dụng từ đúng với ngữ cảnh. Đây cũng được coi là bộ chuyển đổi đơn vị vô cùng tiện lợi. Bởi tiện ích cho phép người dùng chuyển đổi các loại tiền tệ, đo lường hay thời gian một cách nhanh chón. Chỉ cần nhấp vào bất kỳ giá trị nào trong bất kỳ ứng dụng máy tính nào là bạn sẽ nhận ngay được kết quả tức thì. Phần mềm sẽ tự động xác định loại chuyển đổi được yêu cầu và dựa trên các biểu tượng đơn vị xuất hiện bên cạnh các con số.

Bên cạnh Babylon Pro thì Google Translate Tool cũng là công cụ dịch được sử dụng phổ biến hiện nay và mang lại kết quả cũng tương đối chính xác. Phần mềm Google Translate Tool đóng vai trò vừa như một từ điển off-line vừa như một công cụ dịch thuật chuyên nghiệp và hiệu quả, người dùng không cần mở trình duyệt vẫn có thể tra từ với tốc độ dịch nhanh nhất.

Các tính năng chính của Babylon Pro:

- Công cụ dịch văn bản

- Kết quả dịch từ các nhà xuất bản hàng đầu thế giới

- Cung cấp cơ sở dữ liệu từ 1200 nguồn của 50 ngôn ngữ khác nhau

- Công cụ Viết cho Tiếng Anh

- Cung tính năng chuyển đổi đơn vị


Liên kết tải về - [611,6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Babylon Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat babylon pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Babylon Pro 10.5.0.18


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm