download Background Video Recorder 2.0

Background Video Recorder

 2.0

Download Background Video Recorder - Quay video với độ phân giải khác nhau

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/11/2020

Background Video Recorder là ứng dụng camera hỗ trợ người dùng ghi lại các video HD với nhiều độ phân giải khác nhau với tùy chọn bật/tắt tiếng màn trập của camera và xem trước đoạn video thu được qua ống kính camera. Background Video Recorder có nhiều tính năng nổi bật, cho phép tiếp tục ghi hình khi màn hình tắt và thực hiện cuộc gọi hay nhận cuộc gọi trong quá trình ghi hình.

Background Video Recorder là ứng dụng quay video duy nhất trên thị trường hiện nay hỗ trợ tính năng thu video ngầm trên di động, nhờ thế, bạn có thể tiếp tục sử dụng di động như bình thường khi đang quay video. Background Video Recorder xứng đáng là ứng dụng ghi hình chuyên nghiệp và là ứng dụng xuất sắc nhất trong thị trường Android.

HD Video Recorder cũng là ứng dụng ghi hình và chụp ảnh trên thiết bị Android mà không yêu cầu root máy, quay video với dung lượng tối đa lên đến 4Gb, đặc biệt HD Video Recorder có 3 chế độ quay video khác nhau, có thể thực hiện quay khi thực hiện cuộc gọi.

Ngoài các tính năng kể trên, Background Video Recorder còn nổi bật với hàng loạt ưu điểm khác như tự động ghi hình theo giờ đặt sẵn, hỗ trợ ghi hình nhanh chỉ qua một thao tác chạm duy nhất trên màn hình di động, bật hay tắt hiệu ứng flash trong quá trình ghi hình, bật hay tắt tiếng màn trập, cắt video, ghi hình khi đang thực hiện cuộc gọi, v.v.

iNgoài ra bạn có thể tham khảo công cụ los Screen Recorder cho Android để thực hiện quay video màn hình tích hợp webcam và điều chỉnh kích thước khung hình cho video, bên cạnh đó los Screen Recorder cho Android còn giúp chia sẻ video trên trang web như YouTube, Drive, Dropbox hay Facebook.

Các tính năng chính của Background Video Recorder:

- Ghi video HD với nhiều độ phân giải khác nhau.

- Bật/tắt tiếng màn trập của camera.

- Thực hiện cuộc gọi khi đang quay camera.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Background Video Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat background video recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Background Video Recorder 2.0

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm