download BandLab Cho Android

BandLab

 Cho Android

Download BandLab - Chỉnh sửa, tạo các giai điệu âm nhạc mới

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/11/2019

BandLab là ứng dụng chỉnh sửa âm nhạc cho phép bạn ghi lại, chỉnh sửa và phối lại bất kỳ giai điệu nào cho hoàn hảo hơn, tạo ra các nhịp điều sáng tạo và giọng hát từ hàng trăm gói âm thanh miễn phí có sẵn. Những bài hát được BandLab sản xuất được lấy cảm hứng từ các mẫu từ các thể loại âm nhạc như EDM, dubstep, gara, hip-hop, house, rock,...


1. Giới thiệu về BandLab

BandLab là trình biên tập âm thanh cho phép bạn truy cập máy trạm âm thanh kỹ thuật số đa tuyến để ghi lại âm thanh trực tiếp hoặc nhập, trộn, ghép và chỉnh các bản nhạc để tạo ra những bản nhạc hoàn hảo sáng tạo. Ngoài ra ứng dụng biên tập âm thanh cũng cung cấp hơn 100 cài dặt trước cho các hiệu ứng âm thanh và bộ lọc, các nhạc cụ MIDI ảo, soạn nhạc bằng guitar acoustic đến bàn phím, đàn piano cho đến nhạc cụ tổng hợp và nhiều loại trống.

bandlab

Download BandLab, Chỉnh sửa, tạo các giai điệu âm nhạc mới

BandLab còn là nơi bạn có thể khám phá và phát trực tuyến hàng triệu bản nhạc được tạo bởi các nghệ sĩ, ban nhạc và DJ mới nổi, tạo danh sách phát được cá nhân hóa hoặc điều chỉnh theo các bảng xếp hạng hàng đầu. Ngoài ra tình năng xã hội của BandLab giúp bạn tìm bạn mới, kết nối với cộng tác viên và bắt đầu một ban nhạc với các nhạc sĩ, nghệ sĩ guitar, nhà sản xuất beat, rapper để tạo nên các giá trị âm nhạc cho cộng đồng.

2. Các tính năng chính của BandLab:

- Trình biên tập âm thanh, trộn, phối nhạc.
- Các hiệu ứng và bộ lọc âm nhạc độc đáo.
- Sáng tạo nhạc với nhiều nhạc cụ.
- Khám phá âm nhạc trực tuyến.
- Chia sẻ âm nhạc tới cộng đồng.

3. Ứng dụng liên quan

Wavosaur cũng là phần mềm biên tập âm thanh được đánh giá cao trên nền tảng máy tính cung cấp các tính năng cắt, sao chép, dán, trộn, chuẩn hóa, fade in/out, thay đổi âm lượng, loại bỏ âm thanh thừa.... ngoài ra Wavosaur còn có các công cụ phân tích 2D và 3D phổ tần số, công cụ thống kê, siêu âm,.. để thực hiện các nhu cầu phức tạp hơn của người dùng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BandLab được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bandlab là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BandLab Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm