download Paint 3D 6.2105.4017.0

Paint 3D

 6.2105.4017.0

Download Paint 3D - Tạo bản vẽ 2D, 3D trên Windows

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/02/2022

Paint 3D là phần mềm vẽ tranh của Microsoft cho phép tạo ra các loại tranh 2D và 3D theo hướng giải trí hoặc học vẽ, cung cấp kho công cụ đồ sộ, nhiều lựa chọn màu sắc và giao diện đơn giản. Paint 3D cho phép chia sẻ sản phẩm mới trên Remix3D.com và đồng thời bạn cũng có thể khám phá rất nhiều hình ảnh được người dùng khác upload lên đó.


Giới thiệu Paint 3D

Paint 3D cho phép người dùng Windows 10 tự do sáng tạo với các đối tượng 3D mà không cần dùng đến các phần mềm đồ họa phức tạp khác. Đây là một bước phát triển vượt bậc và rất đáng ghi nhận của nhà phát triển phần mềm dành cho ứng dụng Microsoft Paint vốn đã rất quen thuộc trên Windows. 

Paint 3D hiện đã không còn trên Windows 11 nhưng bù lại Windows 11 lại mang đến rất nhiều thay đổi về cả giao diện lẫn tính năng, được xem là bản cập nhật Windows lớn nhất trong thập kỷ.

tai paint 3d

Paint 3D là phần mềm vẽ tranh ấn tượng trên windows 10

Paint 3D tích hợp các chức năng tương thích với màn hình cảm ứng và bút stylus, kết hợp mô hình 3D, ảnh 2D, nhãn dán và các công cụ 3D thú vị khác. Nếu bạn đang sử dụng Windows 7 và thường xuyên có nhu cầu chỉnh sửa ảnh thì bạn nên tìm hiểu toàn bộ các kỹ năng về cách mở Paint trong Win 7 , Open công cụ vẽ Paint, chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh cơ bản để có được kết quả công việc tốt nhất.

Paint 3D khá dễ dàng để tải về và cài đặt cho Windows 10, ưu điểm là chạy khá mượt mà và ổn định giúp ích được rất nhiều cho người dùng khi khám phá, chỉnh sửa hình ảnh 3D. Đây cũng là ứng dụng Windows Paint hứa hẹn trở thành đối thủ đáng gờm của nhiều phần mềm đồ họa khác.

Các tính năng chính của Paint 3D:

- Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho Windows 10
- Hỗ trợ tạo và chỉnh sửa các đối tượng 3D
- Pha trộn mô hình 3D với hình ảnh 2D
- Chạy ổn định và mượt mà trên Windows 10

Phần mềm liên quan

So với những công cụ chỉnh sửa ảnh nổi tiếng như Photoshop thì mặc dù Paint cũng chưa thể so sánh về mức độ phong phú của tính năng như chừng đó cũng đủ để bạn giải quyết những yêu cầu cơ bản của mình không cần phải dùng đến Photoshop cho các công việc.


Liên kết tải về - [18.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Paint 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat paint 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Paint 3D 6.2105.4017.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm