download Bảng giá đất tỉnh Đồng Tháp 2022

Bảng giá đất tỉnh Đồng Tháp

 2022

Download Bảng giá đất tỉnh Đồng Tháp - Bảng giá đất tỉnh Đồng Tháp

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/01/2022

Cập nhật bảng giá đất tỉnh Đồng Tháp mới nhất trong bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn đọc ở Đồng Tháp hoặc khác tỉnh nhưng đang có ý định mua đất ở Đông Tháp mua bán đất/nhà ở phù hợp, tính được phí sử dụng đất khi làm sổ đỏ.


Các bạn đang muốn biết được giá đất thuộc huyện, thị xã tỉnh Đồng Tháp để có thể tính phi sử dụng đất, tính lệ phí trước bạ hay mua bán đất hiệu quả thì các bạn cùng xem bảng giá đất tỉnh Đồng Tháp mới nhất dưới đây.

bang gia dat tinh dong thap

Cập nhật bảng giá đất huyện, thị xã tỉnh Đồng Tháp

1. Thời gian áp dụng bảng giá đất tỉnh Đồng Tháp

Bảng giá đất tỉnh Đồng Tháp cũng giống như bảng giá đất Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, bảng giá đất TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác đều tuân theo quy định Luật đất đai 5 năm thay đổi 1 lần, điều chỉnh giá mới áp dụng từ 1/1/2020 - 31/12/2024, những người có trách nhiệm, người sử dụng đất cần thực hiện theo đúng quyết định.

2. Địa phương áp dụng bảng giá đất tỉnh Đồng Tháp

Theo quyết định 39/2019/QĐ-UBND tỉnh Đồng Tháp, bảng giá đất Đồng Tháp quy định rõ ràng giá cả các loại đất từ đất nông nghiệp, đất sản xuất, đất thương mại ... áp dụng cho các huyện, thị xã thuộc tỉnh Đồng Tháp:

1. Huyện Cao Lãnh
2. Huyện C hâu Thành
3. Huyện Hồng Ngự
4. Huyện Lai Vung
5. Huyện Lấp Vò
6. Huyện Tam Nông
7. Huyện Tân Hồng
8. Huyện Thanh Bình
9. Huyện Tháp Mười
10. Thành phố Cao Lãnh
11. Thị xã Sa Đéc

Bảng giá đất của tỉnh Đồng Tháp chi tiết và đầy đủ nhất sẽ được cập nhật trong file. Các bạn cùng tải file TẠI ĐÂY để xem dễ dàng.

Một số mẫu bảng giá đất huyện, thị xã tỉnh Đồng Tháp, các bạn cùng tham khảo dưới đây:

bang gia dat tinh dong thap

Bảng giá đất xã Hòa An của tỉnh Đồng Tháp

bang gia dat tinh dong thap 2020

Bảng giá đất xã Mỹ Ngãi và Mỹ Trà của Đồng Tháp

3. Kinh nghiệm mua đất ở Đồng Tháp, bạn nên biết

Làm thế nào để có thể mua được mảnh đất phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của gia đình? đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Vì thế, bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm mua đất, các bạn cùng tham khảo:

- Cần xác định được nơi bạn muốn sinh sống: Mua đất để an cư và lập nghiệp thường lựa chọn theo tiêu chí là thuận tiện để học tập, đi làm, gần các tiện ích như trường học, đường lớn, chợ, bệnh viện .... Do đó, bạn cần đến khu đất đó để tìm hiểu xem mảnh đất đó nằm ở đâu. Nếu xa các tiện ích đó thì bạn không nên mua.

- Bạn mua đất bao nhiêu tiền: Nếu như bạn có sẵn tiền trong tay thì bạn không cần băn khoăn mua đất giá như nào. Nhưng nếu bạn vay mượn thì bạn nên cân nhắc nên mua mảnh đất có giá trị không nên gấp đôi số tiền mà bạn có ở trong tay. Nếu bạn đi vay tiền để mua nhà thì bạn nên vay mượn của bạn bè, người thân trước để tránh phải lo lãi suất, thủ tục nhanh chóng hơn. Nếu không vay được thì bạn mới nên nghĩ tới việc vay ở ngân hàng.

- Lựa chọn đất có giấy tờ pháp lý đầy đủ: Điều kiện đầy đủ khi mua đất chính là có giấy tờ đầy đủ, nhất là có sổ đỏ. Bên cạnh đó, bạn cũng cần quan tâm tìm hiểu xem đất có tranh chấp hay không. Tốt nhất là bạn nên đến tận nơi để hỏi những người dân xung quanh hoặc ủy ban nhân dân huyện để tìm hiểu. Điều này giúp bạn tránh được việc tranh chấp sau khi mua đất.

- Kinh nghiệm giao dịch an toàn: Khi đã thỏa thuận được giá và lựa chọn được mảng đất phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của bạn thì bạn và người bán cần mang các giấy tờ liên quan tới đất tới phòng công chứng để tiến hành công chứng. Đây là thủ tục quan trọng giúp bạn đảm bảo tính pháp lý. Khi giấy tờ được công chứng, bạn nhận được hợp đồng đặt cọc mua bán nhà đất thì bạn sẽ tiến hành đặt cọc cho người bán, thông thường là khoảng 10%/ tổng giá trị mảnh đất. Sau khi bạn nhận được đầy đủ các giấy tờ còn lại liên quan tới đất như giấy ủy quyền nhà đất thì bạn đưa cho người bán thêm 95%/tổng số còn lại về giá trị đất nhằm đảm bảo người bán hoàn thành được thủ tục cho bạn. Đến khi bạn đến cơ quan thẩm quyền để yêu cầu sang tên sổ đỏ và được đồng ý thì bạn đưa số tiền còn lại cho người bán.

Hy vọng với chia sẻ trên đây về bảng giá đất tỉnh Đồng Tháp và cách mua đất an toàn, các bạn có được thông tin hữu ích, mua đất có giá tốt nhất.


Liên kết tải về - [1,79MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng giá đất tỉnh Đồng Tháp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng giá đất tỉnh đồng tháp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng giá đất tỉnh Đồng Tháp 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm