download Basketball President Manager Cho Android

Basketball President Manager

 Cho Android

Download Basketball President Manager - Game quản lý, huấn luyện đội bóng rổ

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/08/2020

Basketball President Manager là game bóng rổ với nhiệm vụ trở thành một huấn luyện viên phụ trách một đội bóng rổ chuyên nghiệp, từ chiêu mộ cầu thủ đến thiết lập đội hình để tham gia thi đầu trong các giải đấu trong các mùa giải. Basketball President Manager mang đến cho người chơi nhiều độ bóng khác nhau từ các thành phố để lựa chọn, hoặc có thể tạo đội bóng của riêng bạn.


1. Giới thiệu về Basketball President Manager

Basketball President Manager giúp người chơi có được những trải nghiệm độc đáo khi trở thành một huấn luyện viên bóng rổ chuyên nghiệp, thực hiện các công việc quản lý, xây dựng đội hình, chiêu mộ vận động viên và đưa họ tham gia các giải đấu khác nhau. Bạn có thể chọn một trong 30 đội có sẵn từ các thành phố khác nhau, đi du lịch vòng quanh thế giới thách thức các đội bóng khác, giành chiến thắng trong các giải đấu để mở khóa các thành phố đại lý mới.

basketball president manager

Download Basketball President Manager trên Android, Game quản lý, huấn luyện đội bóng rổ

Basketball President Manager cung cấp cho người chơi rất nhiều hoạt động quản lý bóng rổ thú vị: huấn luyện các vận động viên dựa trên kỹ năng tấn công và phòng thủ của họ, tham gia chuyển nhượng và mua bán các vận động viên, kêu gọi các nhà tài trợ, nâng cấp sân vận động, cửa hàng ăn uống, cửa hàng bán quần áo, thực hiện các chiến dịch tiếp thị cho đội bóng, nâng cấp cơ sở vật chất cho đội bóng.

2. Các đặc điểm chính của Basketball President Manager:

- Game quản lý đội bóng, nhập vai huấn luyện viên bóng rổ.

- Xây dựng đội hình, mua bán và chuyển nhượng vận động viên.

- Chọn các đội bóng có sẵn trong thành phố.

- Nâng cấp sân vận động, cơ sở vật chất.

- Thực hiện các chiến dịch tiếp thị cho đội bóng.

3. Game liên quan

Basketball Shoot cũng là game bóng rổ trên nền tảng mobile với những trải nghiệm chơi bóngđơn giản, bạn sẽ thao tác trên màn hình kéo đường chấm ra xa và điều chỉnh góc độ đưa bóng vào lưới, game Basketball Shoot tạo các bối cản chơi game đa dạng, nhiều loại bóng rổ với màu sắc khác nhau để người chơi không cảm thấy nhàm chán.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Basketball President Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat basketball president manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Basketball President Manager Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm