download Philippine Slam Cho Android

Philippine Slam

 Cho Android

Download Philippine Slam - Cuộc tranh tài bóng rổ 2020

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/04/2022

Philippine Slam là game bóng rổ chơi theo thể thức trực tuyến, bạn sẽ đấu với những người chơi khác, chọn đội và người chơi của bạn để tham gia các thử thách và nhận những phần thưởng cao nhất. Philippine Slam tái hiện hình ảnh chân thực của các ngôi sao bóng rổ thực sự của Hiệp hội Bóng rổ Philippines (PBA) cùng với không khí sân bóng náo nhiệt tạo sức hấp dẫn cho bất cứ người chơi nào.


1. Giới thiệu về Philippine Slam

Philippine Slam là game bóng rổ theo phong cách arcade kỳ quặc nơi bạn sẽ được chiêm ngưỡng những pha di chuyển độc đáo, những cú bay cao của các cầu thủ khiến bạn phải đứng ngồi không yên. Philippine Slam cho phép bạn chơi với AI thiết bị thông minh, tham gia các chiến dịch khác nhau và thậm chí chiến đấu với một người chơi tùy chỉnh bằng hình ảnh của riêng bạn. Trò chơi mô phỏng khá chân thực giải bóng rổ tại Philippin với những ngôi sao quen thuộc, bao gồm hầu hết các cầu thủ của giải đấu và đã từng đại diện cho Philippines tại Giải bóng rổ FIBA ​​World Cup 2019 tại Trung Quốc.

philippine slam

Download Philippine Slam trên Android, iPhone, Cuộc tranh tài bóng rổ 2020

Philippine Slam cho phép chơi ở các chế độ thử thách 3 điểm và thống trị bảng xếp hạng hay chế độ 3 điểm cạnh tranh với những người khác, trong các giải đấu bóng rổ lớn của quốc gia. Game còn đi kèm với những giọng bình luận khá hài hước và không khí sân đấu náo nhiệt làm cho người chơi trở nên hào hứng hơn. Đồ họa và âm thanh trong game cũng được đấu tư trau chuốt để tăng tính thực tế cho các giải đấu.

2. Các đặc điểm chính của Philippine Slam:

- Game bóng rổ theo thể thức cạnh tranh.

- Những ngôi sao bóng rổ thực tế.

- Chơi với AI thiết bị.

- Giọng bình luận hài hước dí dỏm.

3. Game liên quan

Basketball Shoot cũng là game bóng rổ trên nền tảng mobile với những trải nghiệm chơi bóngđơn giản, bạn sẽ thao tác trên màn hình kéo đường chấm ra xa và điều chỉnh góc độ đưa bóng vào lưới, game Basketball Shoot tạo các bối cản chơi game đa dạng, nhiều loại bóng rổ với màu sắc khác nhau để người chơi không cảm thấy nhàm chán.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chơi game bóng rổ trong Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Facebook mới đây cho ra mắt tính năng chơi game bóng rổ trong Facebook messenger, bạn có thể tự mình chơi hoặc rủ bạn bè cùng chơi và so điểm với tính năng độc đáo này. Và trong giới hạn bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách để chơi game bóng rổ nhé.
  • NBA 2K21 đã đổ bộ lên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    NBA 2K21, tựa game tiếp theo của loạt game mô phỏng NBA được xếp hạng cao nhất và bán chạy nhất trong 19 năm qua hiện đã có mặt trên Xbox One. NBA 2K21 mang đến trải nghiệm có một không hai trong mọi khía cạnh của nền văn hóa bóng rổ và bóng rổ NBA, bao gồm những cải tiến thú vị về lối chơi, các tính năng trực tuyến, cũng như các chế độ game đa dạng.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Chơi bóng đá trên Facebook Messenger, mang không khí Euro 2016 lên điện thoại của bạn
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chơi bóng đá trên Facebook Messenger là tính năng hot nhất hiện nay trên facebook trong mùa bóng Euro 2016 và nó cũng giống như chơi bóng rổ Trong Facebook Messenger mà Taimienphi.vn đã giới thiệu đến các bạn. Ngoài việc theo dõi lịch thi đấu Euro 2016 và xem các trận bóng ra bạn cũng nên giải trí một chút với ứng dụng thú vị trên Facebook này, hãy cùng Taimienphi.vn hòa mình vào không khí Euro 2016 lên trên điện thoại của bạn nhé.
  • Cách tải và chơi game NBA 2K21 miễn phí
    Trò chơi miễn phí tiếp theo trên Epic Games Store tuần này chính là NBA 2K21, siêu phẩm game bóng rổ trị giá 1 Triệu VNĐ. Bất kỳ người dùng Epic Games Store nào cũng có thể tải và chơi NBA 2K21 miễn
  • GoldenEye 007 đã có mặt trên Nintendo Switch và Xbox
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sau nhiều năm đối mặt với vấn đề về bản quyền, phiên bản làm lại của tựa game GoldenEye 007 cuối cùng đã có mặt trên Nintendo Switch và Xbox. Đặc biệt, chế độ nhiều người chơi trực tuyến sẽ chỉ dành riêng cho các game thủ Nintendo Switch.
  • Cách chơi game iCá, bắn cá trực tuyến trên di động
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    iCá là tựa game bắn súng trực tuyến được mô phỏng theo trò chơi bắn cá có mặt ở rất nhiều trung tâm thương mại hay các khu vui chơi hiện nay, cách chơi game iCa đơn giản nhưng lại dễ gây nghiện
  • ROS cập nhật ngày 17/4/2019, ra mắt Giải Bóng Rổ và thêm tính năng đồng bộ thời trang
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Vào ngày 17/4/2019, Rules Of Survival ra mắt Giải Bóng Rổ và cập nhật thêm một số tính năng đồng bộ thời trang trong giao diện đạo cụ kho, tối ưu hóa trải nghiệm cũng như fix một số lỗi khác để game thủ chơi được tốt hơn.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Tên các môn thể thao trong tiếng Anh Bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tùy vào điều kiện khí hậu, bản sắc văn hóa và sở trường riêng mà mỗi quốc gia phát triển các môn thể thao thế mạnh mang những nét đặc trưng riêng. Một số môn thể thao phổ biến và được chơi hầu hết các nơi trên thế giới, tuy nhiên một số môn chỉ có ở khu vực này hoặc khu vực khác, quốc gia này hoặc quốc gia khác. Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn tổng hợp tên các môn thể thao bằng tiếng Anh ở Việt Nam cũng như trên thế giới.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Cách nhận Free game GoNNER và Offworld Trading Company
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Hãy nhanh tay nhận miễn phí 2 tựa game chiến thuật HOT nhất hiện nay là GoNNER và Offworld Trading Company đến từ Epic Games, cửa hàng phân phối game trực tuyến bản quyền lớn nhất Thế Giới. Mỗi trò chơi đều có phong cách chiến đấu chiến thuật đa dạng khác nhau, hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Philippine Slam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat philippine slam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Philippine Slam Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm