download Batch AI Photo Sharpener Bản cuối

Batch AI Photo Sharpener

 Bản cuối

Download Batch AI Photo Sharpener - Công cụ làm nét ảnh, khôi phục chất lượng ảnh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/11/2022

Đối với những người đam mê chụp ảnh, việc ảnh bị mờ, out nét, nhiễu, rung gây rất nhiều sự khó chịu. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ, Batch AI Photo Sharpener có thể giúp bạn làm nét ảnh và tăng chất lượng hình ảnh bằng các thuật toán Trí tuệ nhân tạo mạnh mẽ.


Sở hữu khả năng khử nhiễu và làm nét ảnh, Batch AI Photo Sharpener là một trong những ứng dụng làm rõ nét và khôi phục hình ảnh trên máy tính tốt nhất hiện nay. tải ngay Batch AI Photo Sharpener để "hồi sinh" bức hình của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng.
 
tai Batch AI Photo Sharpener
Download Batch AI Photo Sharpener, phần mềm tăng chất lượng hình ảnh

1. Giới thiệu Batch AI Photo Sharpener

Batch AI Photo Sharpener phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí dành cho hệ điều hành Windows mới được phát triển bởi BGGenerator, giúp người dùng làm sắc nét và cải thiện chất lượng hình ảnh bằng thuật toán AI và Deep Learning.
 
Batch AI Photo Sharpener cho phép người dùng làm sắc nét những hình ảnh bị mờ, out nét, ảnh cũ, chất lượng kém,... mà không hề trông giả hay bị dư sáng. Ngoài ra, người dùng có thể xử lý nhiều hình ảnh cùng một lúc với thuật toán AI mạnh mẽ của phần mềm.
 
Đôi khi ảnh chụp bằng điện thoại trong môi trường thiếu sáng sẽ bị nhiễu, không được mịn và thiếu thẩm mỹ. Tuy nhiên, người dùng cũng có thể khử nhiễu và cải thiện chất lượng hình ảnh nhanh chóng và hiệu quả với Batch AI Photo Sharpener.
 
Điểm cộng của Batch AI Photo Sharpener là dung lượng nhẹ, dễ dàng tải xuống và sử dụng. Với giao diện kéo, thả hình ảnh, người dùng có thể dễ dàng làm rõ nét hình ảnh chỉ với vài thao tác đơn giản.
 
Download Batch AI Photo Sharpener
Download Batch AI Photo Sharpener, phần mềm làm nét ảnh
 
Người dùng có thể sử dụng Batch AI Photo Sharpener không cần kết nối mạng. Phần mềm sẽ sử dụng card đồ họa để xử lý hình ảnh trực tiếp trên máy tính. Vì vậy người dùng sẽ được đảm bảo an toàn về quyền riêng tư, tránh việc rò rỉ thông tin hay hình ảnh cá nhân.

2. Tính năng nổi bật của Batch AI Photo Sharpener

- Làm rõ nét hình ảnh mờ, kém chất lượng.
- Khử nhiễu, nhòe.
- Sử dụng thuật toán AI mạnh mẽ, cho phép xử lý nhiều hình ảnh cùng một lúc.
- Làm nét hình ảnh một cách tự nhiên, không gây dư sáng cho ảnh.
- Hỗ trợ định dạng ảnh PNG và JPG.
- Không cần kết nối mạng để sử dụng.
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ thông dụng.

Liên kết tải về - [72 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Batch AI Photo Sharpener được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat batch ai photo sharpener là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Batch AI Photo Sharpener Bản cuối


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm