download Simply Good Pictures 5.0.6774.17214

Simply Good Pictures

 5.0.6774.17214

Download Simply Good Pictures - Cải thiện chất lượng hình ảnh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/08/2020

Simply Good Pictures được đánh giá là một trong những ứng dụng nhỏ gọn, đơn giản nhưng hỗ trợ rất tốt trong việc chỉnh sửa và nâng cao chất lượng hình ảnh, dễ dàng với cả những ai không am hiểu về công nghệ và máy tính. Phần mềm này có khả năng sửa các hình ảnh bị lỗi trong quá trình nén file, xử lý ảnh bị nhiễu, tự động tối ưu các thông số hình ảnh, màu sắc... Bạn có thể sử dụng chương trình với nhiều định dạng ảnh khác nhau.


Simply Good Pictures cung cấp đến người dùng các chức năng cơ bản bao gồm chưc năng về tối ưu và chức năng về chỉnh sửa. Ấn tượng đầu tiên về phần mềm này là giao diện đơn giản và trực quan, cho phép người dùng mở file chứa ảnh trên máy tính dễ dàng, vừa chỉnh sửa vừa xem trước để lưu file. Nói đến phần mềm chỉnh sửa ảnh, bạn sẽ nghĩ ngay đến Photoshop, tuy nhiên với nhiều người, sử dụng thành thạo Photoshop không hề dễ dàng. Cho nên Simply Good Pictures có lẽ là một thay thế hoàn hảo.

 

download simply good pictures



Simply Good Pictures có khả năng khôi phục các hình ảnh bị lỗi trong quá trình nén file, thường gặp ở các định dạng JPG hay GIFlàm cho hình ảnh chất lượng không được như ban đầu. Phần mềm này sẽ giúp bạn xử lý và xóa hiện tượng này, tăng chất lượng cho hình ảnh. Bên cạnh đó, với những hình ảnh bị nhiễu xuất hiện những chấm li ti làm cho ảnh thiếu sắc nét, bạn cũng có thể cải thiện nhanh chóng. Hiện nay, thay vì sử dụng Photoshop, nhiều người cũng đã lựa chọn Fotor để chỉnh sửa ảnh. Fotor cũng có nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh tương tự với nhiều công cụ sửa ảnh phổ biến khác.

Simply Good Pictures hỗ trợ tự động tối ưu hình ảnh theo các thuật toán tiên tiến nhất, chỉnh màu sắc trên ảnh sao cho phù hợp với mắt nhìn của bạn. Ngay sau khi tối ưu, hình ảnh sau khi đươch chỉnh sửa sẽ hiển thị bên phải giao diện của phần mềm và bạn chỉ việc lưu ảnh nếu đã cảm thấy ưng ý. Ngoài những ứng dụng nói trên, PhotoScape cũng là tiện ích được nhiều người biết đến. PhotoScape cung cấp nhiều hiệu ứng hình ảnh sinh động để áp dụng cho ảnh.

Các tính năng chính của Simply Good Pictures:

- Chỉnh sửa và nâng cao chất lượng hình ảnh
- Sửa các hình ảnh bị lỗi do quá trình nén file
- Xử lý ảnh bị nhiễu, thiếu sắc nét
- Tự động tối ưu hình ảnh
- Chỉnh sửa màu sắc trên ảnh
- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh
- Xem trước và lưu ảnh


Liên kết tải về - [21.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simply Good Pictures được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simply good pictures là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simply Good Pictures 5.0.6774.17214


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm