download Battle of Vicksburg cho Android

Battle of Vicksburg

 cho Android

Download Battle of Vicksburg - Game nhập vai đề tài chiến tranh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/05/2021

Battle of Vicksburg là một game nhập vai đề tài chiến tranh trên nền tảng di động với nội dung lịch sử chân thực và đồ họa đẹp mắt. Game nói về cuộc chiến tranh tại Mỹ với những cuộc hành quân thần tốc, bạn có thể tải game mobile này trên Android và trải nghiệm những điều thú vị về nó.


Giới thiệu Battle of Vicksburg

Battle of Vicksburg do hãng Thorium Game Lab sản xuất, có mặt trên hệ thống Google Play Store với dung lượng cực nhẹ. Sản phẩm dành cho những fan yêu thích game đề tài chiến tranh và muốn trải nghiệm điều mới mẻ về đồ họa và nội dung trong game.

tai battle of vicksburg

Tải Battle of Vicksburg cho Android - game mobile đề tài chiến tranh hấp dẫn

Những điểm đặc sắc có trong game Battle of Vicksburg

- Đồ họa sắc nét, hình ảnh trong sáng. Game Battle of Vicksburg là một game xây dựng theo đồ họa như dạng hình khối nhưng với thiết kế 3D độc đáo. Bạn có thể cảm nhận trực giác bằng những hình ảnh game được thể hiện sắc nét, không một chút gợn nào. Nền trời hay cỏ cây trong game mobile này cho ta cảm giác trong trẻo, tươi sáng và có thể quan sát rõ từng chi tiết của bối cảnh xung quanh. Không phải là công nghệ đồ họa quá tiên tiến song ở trong tựa game này người ta vẫn tìm thấy sự sắc nét, tươi mới cần thiết.

download battle of vicksburg

Battle of Vicksburg có hệ thống bản đồ phong phú

- Được chỉ huy trong từng trận đánh. Game thủ Battle of Vicksburg có cơ hội được là tiên phong điều khiển các vũ khí quân sự hạng nặng tham chiến trong mỗi chiến dịch. Bạn có thể hô hào việc kéo pháo, vận chuyển đạn dược, di chuyển từ khu vực này sang khu vực khác khi có chiến sự hoặc tham gia vào một chiến dịch lớn nào đó. Game thủ được phiêu lưu và kinh qua nhiều cuộc chiến tại đất nước Hoa Kỳ với những vũ khí tiên tiến nhất.

- Đa dạng góc nhìn. Sự đa dạng góc nhìn trong game cũng là một điều được nhiều quan tâm. Game thủ có thể vừa được trải nghiệm góc nhìn thứ ba, vừa có góc nhìn thứ nhất trong khi giao tranh với những loại vũ khí ngắm điều khiển theo hướng tầm xa. Sự kết hợp các góc nhìn trong Battle of Vicksburg mang đến sự trải nghiệm sinh động và không nhàm chán.

- Âm thanh được lồng chân thực. Phương diện âm thanh trong game cũng được xử lý chỉnh chu cho game thủ trải nghiệm sống động nhất. Bạn có thể cảm nhận rõ tiếng pháo kích, tiếng đạn gần rú liên thanh. Không khí chiến trận được thể hiện một cách chân thực nhất trong game.

Game 7554 cũng là tựa game khai thác đề tài chiến tranh Việt Nam được nhiều người yêu thích, tái hiện trận chiến Điện Biên Phủ hào hùng của dân tộc, bên cạnh đó Game 7554 còn có đồ họa đẹp, hiệu ứng âm thanh sinh động, khơi gợi lên niềm tự hào dân tộc.

Game liên quan

Với hệ thống vũ khi phong phú và luôn đổi mới cập nhật PUBG Mobile vẫn là lựa chọn của nhiều game thủ hiện nay, chơi PUBG Mobile ở bất kỳ phiên bản nào bạn sẽ tìm được sự hấp dẫn nhờ khả năng sáng tạo đến từ đội ngũ phát triển trên mọi khía cạnh.

Những tựa game nhập vai luôn mang đến cho người chơi nhiều điều thú vị. Và sản phẩm game mobile Ngạo Thiên của hãng Gamota mới ra mắt đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ. Không chỉ sở hữu nền tảng đồ họa đẹp mắt nhờ công nghệ đồ họa 3D, Ngạo Thiên Mobile còn thuyết phục game thủ bằng lối chơi nhập vai với đa dạng hoạt động. Game cho phép người chơi thực hiện nhiều hoạt động với sự đa dạng về hình thức như cá nhân hoặc tổ đội. Thêm vào đó, những tính năng phụ kèm theo như thời trang, thần dực, tọa kỵ hay phụ kiện trong game mobile cũng cuốn hút rất nhiều game thủ đam mê cái đẹp và thích thể hiện qua ngoại trang.


Liên kết tải về - [49 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battle of Vicksburg được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battle of vicksburg là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battle of Vicksburg cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm