download Brink Phiên bản Steam

Brink

 Phiên bản Steam

Download Brink - Game bắn súng hành động chân thực, hấp dẫn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/10/2019

Brink là tựa game hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất với những hình ảnh chân thực chơi trên Steam mang đến cho bạn những màn chiến đấu căng thẳng, kịch tính không kém gì những thước phim hành động. Brink cho phép chơi đơn, phối hợp hay nhiều người chơi trực tuyến với nhịp độ game diễn ra nhanh, mang đậm thiên hướng hành động, kho trang bị vũ khí đa dạng hỗ trợ tốt cho người chơi.


Brink là tựa game bắn súng hành động với phong cách điều khiển ấn tượng, được đánh giá là quá sáng tạo so với các game cùng loại. Game cung cấp cho người chơi hàng loạt chế độ chơi quen thuộc như chơi đơn, phối hợp hay nhiều người chơi trực tuyến, tuy nhiên lối chơi cùng đồng đội vẫn được ưa chuộng hơn cả. Game có sự pha trộn của chiến trường sinh động, nhiều tùy chọn nâng cấp, kiểu điều khiển hiện đại… nhằm tạo ra một trò chơi bắn súng hoàn hảo cho người chơi.

Một tựa game được đánh giá là bom tấn trong dòng bắn súng sinh tồn là PUBG Mobile được rất nhiều game thủ yêu thích, các phiên bản download PUBG Mobile hiện có sẵn cho điện thoại để trải nghiệm còn nếu muốn chơi trên màn hình lớn của PC bạn hãy nhờ các phần mềm giả lập trợ giúp.


Brink mang đến kho vũ khí đa dạng, khả năng tùy chỉnh cao, kỹ năng nhân vật độc đáo, bối cảnh trong Brink là Ark - thành phố nổi do con người tạo ra, một thành phố độc lập với cuộc sống loài người. Cuộc chiến trong Brink là cuộc chiến đối đầu giữa 2 phe Security và Resistance nhằm bảo vệ thành phố Ark. Game có nhịp độ diễn tiến nhanh,  thiên về xu hướng thiết kế game dành cho mục chơi multiplayer.

Brink cung cấp hệ thống mục tiêu và phần thưởng linh hoạt, tùy thuộc vào nhân vật mà bạn lựa chọn nhập vai, cách chơi game, địa điểm, thành viên tổ đội và tình thế của cuộc chiến. Nội dung hấp dẫn, đồ họa độc đáo, những pha hành động trong trò chơi phải được đẩy lên đến mức cực đỉnh... tất cả làm nên một siêu phẩm game mà bạn không nên bỏ qua.

Các tính năng chính của Brink:


- Game bắn súng góc nhìn thứ nhất
- Lựa chọn lối chơi đơn hoặc phối hợp
- Nhịp độ game nhanh, điều khiển đơn giản
- Hệ thống vũ khí, nhân vật đa dạng
- Đồ họa đặc sắc, phong cách chơi ấn tượng


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Brink được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat brink là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Brink Phiên bản Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm