download Beauty Rental Shop Cho Android

Beauty Rental Shop

 Cho Android

Download Beauty Rental Shop - Game nhập vai hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/03/2020

Beauty Rental Shop là tựa game nhập vai giải trí thú vị đến từ nhà phát hành Day7. Trò chơi kể về một cô bé mệt mỏi vì xấu xí và kém hấp dẫn. Cô bắt đầu làm việc trong Beauty Rental Shop để thay đổi phong cách và diện mạo của mình.




Giới thiệu Beauty Rental Shop:

Beauty Rental Shop có tính tương tác cao. Rất nhiều và rất nhiều khai thác, và một số mục được yêu cầu để tiến triển với câu chuyện. Có hai phương tiện tiền tệ chính được sử dụng để mua hàng hóa trong trò chơi. Bạn kiếm được bằng cách khai thác từ rất nhiều yếu tố trong trò chơi. Bên cạnh đó chú mèo cũng giúp bạn ở một mức độ nhất định, nhưng bạn có thể kiếm tiền nhanh hơn khi bạn khi chạm liên tiếp vào màn hình.

beauty rental shop

Download Beauty Rental Shop - Game nhập vai hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone

Ngoài ra, người chơi Beauty Rental Shop sẽ cần đến BP để mua Beauty Elixir, điều này rất cần thiết trong quá trình phát triển câu chuyện. Vật phẩm quan trọng nhất trong game là đá kim cương, tuy nhiên việc thu thập kim cương lại không hề đơn giản. Bạn có thể kiếm được kim cương bằng cách hoàn thành nhiệm vụ , uống thuốc tiên, xem quảng cáo hoặc phải sử dụng tiền thật. Game được thiết kế theo phong cách truyện tranh, khá hấp dẫn với các tin đồ yêu thích manga.

Các tính năng chính của Beauty Rental Shop:

- Cốt truyện hấp dẫn.

- Đồ họa anime đẹp mắt.

- Vật phẩm đa dạng.

- Hệ thống nút bấm đơn giản, trực quan.

Game liên quan:

KurtzPel cũng là tựa game có đồ họa phong cách anime nhưng lại được xây dựng theo hướng hành động đối kháng, KurtzPel đưa bạn vào cuộc chiến sinh tử đúng nghĩa, mỗi trận đấu sẽ do 2 người chơi làm đội trưởng tổ chức thành 2 đội khác nhau, đội nào tiêu diệt được hết thành viên của đội còn lại thì sẽ giành được chiến thắng.


Liên kết tải về - [82M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Beauty Rental Shop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beauty rental shop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Beauty Rental Shop Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm