download Kiếm Ca VNG Cho Android

Kiếm Ca VNG

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1174
  • Size: 250 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Kiếm Ca VNG - Game kiếm hiệp nhập vai cho Android, iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/12/2020

Kiếm Ca VNG là game kiếm hiệp nhập vai cho mobile lấy bối cảnh những năm tháng loạn lạc đời Tống đầy thú vị. Kiếm Ca VNG là sự kế thừa hoàn hảo những tinh hoa của các tựa game Võ Lâm, Kiếm Thế để tạo nên một lối chơi hấp dẫn trên nền tảng di động.


 

Giới thiệu Kiếm Ca VNG:

Kiếm Ca VNG nổi bật với đồ họa 3D công nghệ mới cùng hệ thống di chuyển, khinh công tự do. Trò chơi cho phép game thủ hoàn toàn có thể tự do khinh công lên các tòa nhà hay những chiếc thuyền mà không bị cản. Thậm chí là cả bới dưới nước, PK trên mặt nước. Kiếm Ca VNG mang lại sự khác biệt so với nhiều game mobile bởi thông thường khả năng di chuyển của game mobile khá hẹp và hạn chế.

kiem ca vng

Download Kiếm Ca VNG - Game kiếm hiệp nhập vai cho Android, iPhone

Bên cạnh đó, Kiếm Ca VNG vẫn là một game nhập vai thế giới mở xoay quanh một công thức cố định. Nó thể hiện ở việc game dẫn dắt người chơi đi theo một cốt truyện tuyến tính được dựng sẵn song hành cùng các tính năng mới được mở ra theo cấp độ tăng trưởng của nhân vật. Lúc này trải nghiệm của người chơi sẽ được lật mở ra theo từng cấp độ của nhân vật. Chẳng hạn như việc mỗi ngày bạn đăng nhập vào game sẽ tham gia đánh phó bản, đi săn boss rồi sau đó là đi PvP.

Tham gia Kiếm Ca VNG, người chơi sẽ bắt đầu bằng 1 trong 4 môn phái gồm Võ Đang, Tiêu Dao, Thúy Yên và Bá Đao. Với mỗi người sử dụng những bộ võ học, vũ khí tác chiến riêng biệt lần lượt là Kiếm Ô, Thượng, Đại đạo vừa mang đến sự quen thuộc và mới lạ cho nguời chơi tìm tòi, khám phá.

kiem ca vng 2

Tải Kiếm Ca VNG - Game kiếm hiệp hấp dẫn cho di động

Ngoài các tính năng chiến đấu cơ bản mà những tựa game kiếm hiệp cần có như chiến trường, bang chiến, vận tiêu... Kiếm Ca VNG còn trang bị cho mình tính năng xếp hạng PK 1vs1. Người chơi có thể tìm đối thủ trực tiếp và thi đấu thời gian thực, có tổng kết mùa giải và xếp hạng. Cụ thể, các game thủ sẽ đối đầu trực tiếp với nhau online chứ không phải chiến đấu với máy như thường lệ. Đây chắc chắn là nơi những trận đấu nảy lửa cùng những cuộc đọ kỹ năng giữa người chơi sẽ diễn ra.

kiem ca vng 3

Download Kiếm Ca VNG - Game nhập vai đánh boss miễn phí cho di động

Kiếm Ca VNG cũng được nhiều game thủ đặc biệt yêu thích ở hệ thống boss cực kỳ đồ sộ trải dần theo cấp độ của người chơi. Từ những con boss cá nhân, boss tổ đội cho đến những con boss Thế Giới, liên server cực kỳ nguy hiểm. Đây cũng chính là hoạt động PK máu lửa khiến tất cả người chơi phải cạnh tranh với nhau để thu về những món trang bị, nguyên liệu quý hiếm mà không cần phải nạp thẻ mới có.

Người chơi trải nghiệm Kiếm Ca VNG sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán với những gì mà trò chơi mang lại. Hơn nữa, một tựa game cho phép nhân vật đạt tới hàng ngàn cấp, được tha hồ xây dựng hướng phát triển sức mạnh nhân vật, thỏa sức PK, chuyển sinh sẽ không dễ gì để bạn vươn tới cảnh giới Độc bá thiên hạ.

Các tính năng chính của Kiếm Ca VNG:

- Đồ họa 3D công nghệ cao.

- Hệ thống di chuyển, khinh công tự do.

- Tính năng xếp hạng PK 1vs1 độc đáo.

- Hệ thống boss đồ sộ.

Game liên quan:

Cung Đấu Mobile cũng là tựa game nhập vai mới ra mắt có sự kết hợp giữa thời trang và nông trại chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm mới lạ, tham gia Cung Đấu Mobile bạn sẽ được sống những vị Hoàng Đế với hậu cung hàng ngàn người chưa kể những mini-game thú vị, chơi hoài không chán.

Code game Kiếm Ca VNG:

Hiện game đã được ra mắt, các bạn cùng tham gia sự kiện và nhận Code Kiếm Ca VNG tại đây.

Game Kiếm Ca VNG đã ngừng phát hành


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiếm Ca VNG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiếm ca vng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiếm Ca VNG Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm