download Bát Hoang Lãnh Chủ Cho Android

Bát Hoang Lãnh Chủ

 Cho Android

Download Bát Hoang Lãnh Chủ - Game nhập vai tiên hiệp cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/12/2019

Bát Hoang Lãnh Chủ là tựa game nhập vai tiên hiệp phong cách Hàn Quốc vốn được phát hành tại xứ sở kim chi, tuy nhiên đã được nhà phát hành Soha game mua lại bản quyền về Việt Nam, hứa hẹn tạo nên nhiều bất ngờ. Tên gốc của trò chơi là Ngự Kiếm Bát Hoang đã gợi cho người chơi phần nào về diễn biến, đặc sắc của siêu phẩm này.



Giới thiệu Bát Hoang Lãnh Chủ:

Bát Hoang Lãnh Chủ được xây dựng với cốt truyện kể về vùng biên cảnh vốn thanh bình, bỗng nhiên một ngày bị Hỗn Độn Binh từ đâu tràn vào xâm lược, máu nhân sinh nhuộm đỏ màu sông suối, cây cỏ úa màu tang thương. Sức mạnh của Quỷ Quân đang ăn mòn mảnh đất này, Bát Hoang cần có những anh hùng xông pha dẹp loạn. Vậy ai sẽ là người hùng viết nên những sứ mạng còn đang dang dở? Giao lưu với tiên ma, giải cứu Bát Hoang, hi vọng không làm nhân sinh thất vọng!

Phi Thiên Chi Mộng cũng là game nhập vai tiên hiệp tái hiện thế giới tiên hiệp đẹp say đắm lòng người cùng các lớp nhân vật đa dạng dể bạn nhập vai, Phi Thiên Chi Mộng cung cấp kho phục trang phong phú ảo hó phong phú, các đấu trường liên server kịch tính để bạn thử sức.

bat hoang lanh chu

Download Bát Hoang Lãnh Chủ - Game nhập vai tiên hiệp cho điện thoại Android, iPhone

Bát Hoang Lãnh Chủ mang tới cho người chơi 4 lớp nhân vật cũng là 4 môn phái, bao gồm: Dịch Kiếm, Huyền Tâm, Linh Vũ và La Hán. Bạn sẽ gia nhập 1 trong 4 môn phái này, mỗi môn phái sẽ mang những kỹ năng, ưu điểm chiến đấu khác nhau nên bạn sẽ cần nghiên cứu kỹ càng trước khi chính thức lựa chọn. Cùng đó người chơi có thể chuyển phái tự do trong quá trình chơi để có nhiều trải nghiệm hấp dẫn dưới vai trò khác nhau.

bat hoang lanh chu 2

Tải Bát Hoang Lãnh Chủ - Game tiên hiệp phong cách Hàn Quốc cực hấp dẫn

Điểm đặc biệt ở Bát Hoang Lãnh Chủ đó là cho phép người chơi tùy chỉnh ngoại hình nhân vật với trang phục, cánh, tọa kỵ... để thể hiện riêng cá tính của mình. Bạn sẽ phải vượt qua các cửa ải Thiên phạt để nâng cao lực chiến, rất nhiều kỹ năng mạnh mẽ theo cấp sẽ được mở ra cho nhân vật. Bên cạnh đó đừng quên tính năng Giao dịch tự do, mở quầy đặt tên để giao thương kiếm lời giữa những người cùng chơi. Vì là một game nhập vai tiên hiệp sở hữu phong cách chiến đấu vô cùng khốc liệt nên Bát Hoang Lãnh Chủ sẽ rất phù hợp với những game thủ yêu thích PK tranh bãi, cướp đồ.

Các tính năng chính của Bát Hoang Lãnh Chủ:

- Lẻ loi ngàn kiếp tu tiên khó - Bằng hữu đồng kham vạn kiếp qua
- Tiên lữ thề nguyện - Khắc đá Tam Sinh.
- Bát Hoang đại chiến - Phong hiệu lãnh chủ.
- Công thành - Trảm soái - Đoạt Kỳ - Thâu tóm 24 thành.
- Tự do mở quầy - Đặt tên tùy ý.

Game liên quan:

Chiến Thần 3D cũng là tựa game nhập vai với đồ họa full 3D tuyệt đẹp, đưa bạn đắm chìm vào thế giới Tam Quốc rộng lớn, Chiến Thần 3D nổi bật với việc cho phép người chơi được tự do chuyển đổi môn phái và kỹ năng trong khi chiến đấu mà không bị gò bó bởi một class duy nhất.

Code game Bát Hoang Lãnh Chủ:

Chúng tôi sẽ cập nhật và hướng dẫn cách nhập Code game Bát Hoang Lãnh Chủ tại đây


Liên kết tải về - [258,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bát Hoang Lãnh Chủ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bát hoang lãnh chủ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bát Hoang Lãnh Chủ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm