download VALKYRIE CONNECT Cho Android

VALKYRIE CONNECT

 Cho Android

Download VALKYRIE CONNECT - Game nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/05/2020

VALKYRIE CONNECT là game nhập vai đình đám đã đứng đầu bảng xếp hạng Nhật Bản và đang gây sốt trên toàn thế giới. Với hàng tá nữ chiến binh xinh đẹp, nóng bỏng để chiêu mộ và nâng cấp, VALKYRIE CONNECT sẽ tạo ra một đấu trường hoành tráng bậc nhất.


Giới thiệu VALKYRIE CONNECT:

VALKYRIE CONNECT mang đến cho người chơi trải nghiệm nhập cực hấp dẫn trên mobile. Mỗi anh hùng trong game đều có những kỹ năng riêng và khả năng Limit Burst độc đáo. Đó là 1 khả năng tuyệt vời để tạo nên làn sóng chiến đấu dữ dội, tốc độ cao. Việc chỉ định nhiều anh hùng có cùng giới hạn Limit burst sẽ giúp tăng sức mạnh cả team và cũng tăng cường thêm chiến lược xây dựng nhóm cả 2 kỹ năng đều được kích hoạt nhanh bằng vài cú chạm.

valkyrie connect

Download VALKYRIE CONNECT - Game nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Trong VALKYRIE CONNECT, người chơi sẽ thu thập linh hồn để nâng cấp các anh hùng, đính kèm quả cầu để nâng cấp chỉ số nhất định hoặc thêm trang bị để mở khóa khả năng mới. Chơi game trong thời gian thực với bạn bè, cùng nhau đánh bại boss thế giới. Connect Battles là linh hồn của trò chơi, nơi bạn thử nghiệm sức mạnh của team anh hùng.

Các tính năng chính của VALKYRIE CONNECT:

- Nâng cấp anh hùng.

- Các trận chiến co-op

- Game play phong phú.

Game liên quan:

Arcane Quest Legends cũng là nhập vai đề tài chiến đấu chống lại Orc, xác sống vô cùng thú vị, Arcane Quest Legends có hàng tá nhiệm vụ chính và phụ đưa người chơi vào hành trình xây dựng nhân vật thu thập vật phẩm và nâng cấp trang thiết bị.


Liên kết tải về - [91M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VALKYRIE CONNECT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat valkyrie connect là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VALKYRIE CONNECT Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Braveland Heroes 3/5 Game chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Heroes Will 3/5 Game hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm