download Cool Video Editor Cho Android

Cool Video Editor

 Cho Android

Download Cool Video Editor - Tạo và chỉnh sửa video với nhiều bộ lọc

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/02/2020

Cool Video Editor là ứng dụng chỉnh sửa video với nhiều công cụ và bộ lọc làm đẹp trực tiếp cho các nhân vật cùng với nhiều nhãn dán thú vị. Cool Video Editor còn hỗ trợ cắt video, nhiều chế độ phim, thêm âm nhạc, xuất video HD chất lượng cao và chia sẻ trên các mạng xã hội.

 

1. Giới thiệu về Cool Video Editor

Cool Video Editor chỉnh sửa video với các hiệu ứng thú vị, hơn 20 bộ lọc video khác nhau, điều chỉnh độ tương phản, độ bão hòa, độ sáng, âm thanh cho bộ phim của bạn, cắt và tượt video, thêm nhạc vào video và điều chỉnh âm lượng nhạc. Ứng dụng có khả năng xuất video HD 720P / 1080P mà không giảm chất lượng, chia sẻ video của bạn trên TikTok, YouTube, Facebook, Instagram, WhatsApp và Snapchat...

cool video editor

Download Cool Video Editor, Tạo và chỉnh sửa video với nhiều bộ lọc

Cool Video Editor còn mang đến 200 bộ lọc chuyên nghiệp cho tính năng quay video, hỗ trợ làm đẹp trực tiếp khi sử dụng camera như làm đẹp da, trang điểm mắt, phóng to hoặc thu nhỏ hình ảnh. Cool Video Editor còn cung cấp nhiều chế độ quay video cho các lĩnh vực khác nhau như chế độ Foodie để tạo video ẩm thực, chế độ quay video ngoại cảnh hay ban đêm, hẹn giờ chụp,...

2. Các đặc điểm chính của Cool Video Editor:

- Tạo và chỉnh sửa video với nhiều bộ lọc.
- Điều chỉnh độ tương phản, độ bão hòa, độ sáng, âm thanh video.
- Thêm nhạc vào video, điều chỉnh âm lượng nhạc.
- Xuất video HD chất lượng cao.
- Chia sẻ video lên mạng xã hội.
- Nhiều chế độ quay video.

3. App liên quan

FilmoraGo cũng là ứng dụng chỉnh sửa video với nhiều hiệu ứng sinh động, tạo các video vui nhộn để bạn giữ lại nhiều kỷ niệm và khoảnh khắc cuộc sống, cho phép chèn bài hát/bản nhạc yêu thích, bộ lọc, tiêu đề vào video, ngoài ra FilmoraGo còn mang đến nhiều tùy chọn kích thước video để phù hợp với tỷ lệ màn hình phổ biến hiện nay, trong đó phổ biến nhất là tỷ lệ 1:1 cho Instagram và 16:9 cổ điển dành cho Youtube.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cool Video Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cool video editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cool Video Editor Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Beauty Video 3/5 Chỉnh sửa, tạo trình chiếu video đẹp mắt
  • BeeCut 3/5 Chỉnh sửa video với nhiều bộ lọc
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm