download StoryCut Cho Android

StoryCut

 Cho Android

Download StoryCut - Thêm hiệu ứng, phụ đề, nhạc nền cho video

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/11/2022

StoryCut là ứng dụng chỉnh sửa video trên Android với tính năng cắt video theo thời gian mong muốn, sử dụng các hiệu ứng đặc biệt, thêm phụ đề hay các giọng nói cá nhân vào bộ phim của bạn. StoryCut phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau, từ các nhà báo, nhà tiếp thị và vlogger để tạo ra các video đăng tải trên nhiều kênh truyền thông và mạng xã hội.


1. Giới thiệu về StoryCut

StoryCut là trình chỉnh sửa video có giao diện và cách sử dụng đơn giản nhưng rất đa dạng về tính năng, bạn có thể cắt video ở bất cứ phân đoạn nào, loại bỏ hình mờ, phóng to, thu nhỏ video, thêm giọng nói, nhạc nền, thay đổi giọng nói và hiệu ứng âm thanh, hay thậm chí là trích xuất nhạc từ các video. StoryCut còn tạo ra các video theo tỷ lệ vuông để đăng tải lên Instagram hay mạng video Tik Tok của bạn, nó cũng là trình chỉnh sửa video chuyên nghiệp cho YouTube hay Facebook.

storycut

Download StoryCut trên Android, Thêm hiệu ứng, phụ đề, nhạc nền cho video

StoryCut hiển thị các lớp chỉnh sửa video khác nhau, thêm nhiều biểu tượng cảm xúc hay nhãn dán cho video của bạn, đảo ngược video của bạn để có một cái nhìn độc đáo. Bộ lọc Music Magic tiên tiến trên StoryCut giúp bạn tạo video nhạc độc quyền với các hiệu ứng đặc biệt đồng bộ hóa hoàn toàn với nhịp nhạc. Sau khi hoàn thành, các video sẽ được trích xuất không có hình mờ với chất lượng Full HD 1080P ở 30FPS.

2. Các đặc điểm chính của StoryCut:

- Cắt video, phóng to, thu nhỏ, đảo ngược.
- Thêm hiệu ứng, chèn giọng nói, nhạc nền cho video.
- Thêm nhãn dán, biểu tượng cảm xúc, văn bản cho video.
- Xuất video chất lượng full HD không có hình mờ.

3. App liên quan

AndroVid cũng là ưng dụng biên tập video cho phép thêm nhạc và các hiệu ứng để video sinh động hơn, chuyển đổi video sang các định dạng khác nhau, phiên bản AndroVid đã bổ sung một loạt các công cụ như stream, Split, Merge, thêm nhạc, tách audio ra khỏi video, thêm text, phân loại các video.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm StoryCut được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat storycut là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

StoryCut Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Super Studio 3/5 Tạo video HD kèm phụ đề và hiệu ứng
  • VlogNow 3/5 Trình chỉnh sửa video di động chuyên nghiệp
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm