download Beauty Video Cho Android

Beauty Video

 Cho Android

Download Beauty Video - Chỉnh sửa, tạo trình chiếu video đẹp mắt

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 25/02/2020

Beauty Video là ứng dụng chỉnh sửa video với các công cụ biên tập ảnh, thêm nhạc và hiệu ứng sinh động cho bộ phim của bạn. Beauty Video mang đến nhiều chủ đề video để lựa chọn, các bộ lọc cho các bối cảnh khác nhau và âm nhạc nền theo sở thích của người dùng.


 

1. Giới thiệu về Beauty Video

Với Beauty Video bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa video, tạo phim ảnh và câu chuyện video sau đó chia sẻ chúng với bạn bè và gia đình của bạn và biến những khoảnh khắc hàng ngày thành chủ đề của tác phẩm nghệ thuật mà bạn muốn. Ứng dụng cung cấp hơn 20 mẫu chủ đề video để làm cho bộ phim của bạn trở nên độc đáo và tinh tế, thêm các hiệu ứng cho video, thêm bộ lọc video theo các bối cảnh khác nhau trong phim và âm nhạc nền hoàn toàn miễn phí.

beauty video

Download Beauty Video, Chỉnh sửa, tạo trình chiếu video đẹp mắt

Beauty Video có sẵn hơn 100 ảnh động GIF để thêm vào video, hơn 300 nhãn dán cho bạn lựa chọn và sử dụng, thêm các văn bản với nhiều kiểu font chữ khác nhau để cá nhân hóa video, các kiểu viền khác nhau và các cài đặt màu khác nhau làm cho video của bạn trở nên tinh tế và tuyệt vời hơn. Sau khi hoàn thành video, hãy tải chúng lên các mạng xã hội như Instagram, YouTube, Facebook,... để chia sẻ đến bạn bè.

2. Các đặc điểm chính của Beauty Video:

- Chỉnh sửa, tạo trình chiếu video với nhiều bộ lọc.
- Hơn 20 chủ đề video với nhiều phong cách khác nhau.
- Âm nhạc nền và ảnh động miễn phí.
- Hơn 300 nhãn dán sinh động.
- Thêm văn bản cho video.

3. App liên quan

FilmoraGo cũng là ứng dụng chỉnh sửa video với nhiều hiệu ứng sinh động, tạo các video vui nhộn để bạn giữ lại nhiều kỷ niệm và khoảnh khắc cuộc sống, cho phép chèn bài hát/bản nhạc yêu thích, bộ lọc, tiêu đề vào video, ngoài ra FilmoraGo còn mang đến nhiều tùy chọn kích thước video để phù hợp với tỷ lệ màn hình phổ biến hiện nay, trong đó phổ biến nhất là tỷ lệ 1:1 cho Instagram và 16:9 cổ điển dành cho Youtube.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Beauty Video được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beauty video là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Beauty Video Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm