download Thiên Mệnh Trường An Cho Android

Thiên Mệnh Trường An

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1178
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Thiên Mệnh Trường An - Game nhập vai mobile phong cách kiếm hiệp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 21/12/2021

Thiên Mệnh Trường An là game nhập vai kiếm hiệp trên nền tảng di động, tái hiện cuộc chiến trong thành Trường An Trung Quốc nổi tiếng một thời, một tựa game khai thác đề tài quen thuộc nhưng vẫn đậm chất riêng không lẫn vào đâu được. Nhiệm vụ của người chơi trong Thiên Mệnh Trường An là tham gia chiến đấu và ngăn chặn kế hoạch phá hủy thành Trường An của quân phản loạn.


1. Giới thiệu về Thiên Mệnh Trường An

Thiên Mệnh Trường An Mobile được phát triển ăn theo bộ phim ăn khách trên thị trường Trung Quốc Trường An 12 Canh Giờ, bối cảnh thành Trường An thời nhà Đường khi đại loạn nổ ra khiến triều đình thất thế. Các thế lực lần lượt nổi lên với những âm mưu riêng với mục đích chiếm lĩnh nội thành, bạn sẽ là người duy nhất đại diện cho lòng dân và chính nghĩa để vạch trần những âm mưu này. Bạn có thể lựa chọn nhập vai một trong những môn phái lừng danh thiên hạ như Mị Ảnh, Ngự Kiếm, Dực Tinh, Mặc Nhận, với phong cách chiến đấu đặc trưng riêng và các vũ khí Kiếm, Cung, Phiến, Đao.

tai thien menh truong an

 Thiên Mệnh Trường An cho Android, iOS, APK - Game nhập vai mobile phong cách kiếm hiệp

Game Thiên Mệnh Trường An mang đến những tính năng đặc trưng của dòng game nhập vai như trang bị, tọa kỵ, nâng cấp kỹ năng.... nhằm bồi dưỡng và nâng cao sức mạnh cho nhân vật hay các hoạt động PvE như cày phụ bản lên cấp để kiếm nguyên liệu, chế độ PvP nguyên bản. Khi tải game Thiên Mệnh Trường An bạn sẽ được tham chiến trên các chiến trường vô cùng đa dạng, không chỉ ở thành Trường An mà còn ở những thành khác như Lạc Dương, Dương Châu với các trải nghiệm PK không giới hạn. Những cuộc chiến chính tà phân tranh, đấu trường công thành vô cùng khốc liệt khiến người chơi bị cuốn vào cuộc chơi không thể thoát ra.

download thien menh truong an

Thiên Mệnh Trường An tái hiện những trận chiến máu lửa, hiệu ứng đẹp mắt

Thiên Mệnh Trường An còn có đồ họa ấn tượng với màu sắc tươi sáng, được trau chuốt đến từng chi tiết, từ bông hoa, cây cỏ đến tạo hình các nhân vật, những bộ cánh đẹp mắt để người chơi có những trải nghiệm tuyệt vời về phần nhìn. Ngoài ra game còn có hệ thống tình duyên với hàng loạt các phụ bản, kèm thời trang tặng riêng cho các cặp đôi sẽ giúp người chơi gắn kết với nhau ngay cả trong thế giới ảo; hệ thống thú cưỡi siêu khủng hỗ trợ cho người chơi, hiện bạn đã có thể tải Thiên Mệnh Trường An cho Android và Thiên Mệnh Trường An cho iPhone để trải nghiệm.

2. Code game Thiên Mệnh Trường An:

Thiên Mệnh Trường An là cuộc hành trình khám phá và giải cứu thành Trường An rộng lớn, đưa người chơi trải qua nhiều nhiệm vụ, gặp gỡ nhiều người, phô diễn nhiều kỹ năng chiến đấu, trước khi game được ra mắt chính thức, các bạn có thể tham gia các sự kiện nhận code Thiên Mệnh Trường An được hướng dẫn trên TAIMIENPHI.

3. Thiên Mệnh Trường An có gì độc đáo?:

- Game mobile nhập vai phong cách kiếm hiệp.
- Nhập vai tứ đại môn phái với các vũ khí, kỹ năng đặc trưng.
- Hoạt động PK, PvP sôi động trên các chiến trường.
- Bản đồ chiến trường đa dạng.
- Đồ họa 3D màu sắc tươi sáng.
- Hệ thống tình duyên, ảo hóa.

4. Game liên quan

Tân Giang Hồ Truyền Kỳ cũng thuộc dòng game kiếm hiệp với nội dung cốt truyện quá chiều sâu, người chơi có thể lựa chọn nhập vai một trong 6 môn phái gồm Xuyên Vân, Thanh Phong, Chân Võ, Địa Tàng, Phá Quân và Thiên Hương, game Tân Giang Hồ Truyền Kỳ còn sở hữu hệ thống trang bị hoành tráng, thú cưỡi đa dạng, các hoạt động PK liên server thu hút vạn người chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thiên Mệnh Trường An được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thiên mệnh trường an là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thiên Mệnh Trường An Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm