download Game Long Chiến Kỳ Cho Android

Game Long Chiến Kỳ

 Cho Android

Download Game Long Chiến Kỳ - Game MMORPG 3D áp dụng công nghệ Unreal Engine tân tiến

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/07/2022

Game Long Chiến Kỳ thuộc thể loại game hành động nhập vai kết hợp giữa Kiếm và Ma Pháp vừa ra mắt, Game Long Chiến Kỳ có lối chơi đơn giản mang đậm phong cách chiến đấu Phương Tây, người chơi có nhiệm vụ đi tìm lại Nhẫn Sáng Thế để phong ấn Quân Đoàn Vực Thẳm, tiêu diệt Chúa Tể Tham Lam Angebeth.


1. Giới thiệu Game Long Chiến Kỳ

Game Long Chiến Kỳ là game mobile MMORPG có nội dung mạch lạc và hệ thống nhiệm vụ đa dạng, khởi đầu người chơi lựa chọn 1 trong 3 lớp nhân vật chính bao gồm Cuồng Thú, Tu La và Pháp Sư thực hiện nhiệm vụ xây dựng bộ kỹ năng, bồi dưỡng nhân vật mạnh hơn bằng cách cường hóa, khảm ngọc, nâng cấp cánh, tăng bậc thú cưỡi hay trang bị thêm set đồ hiếm.

tai game long chien ky

Game Long Chiến Kỳ - Game MMORPG chuyển hệ tự do, tăng cấp đơn giản

Game Long Chiến Kỳ được cộng đồng game thủ đánh giá cao không chỉ bởi cốt truyện mà còn tích hợp sẵn chế độ auto, bạn không cần thao tác quá nhiều trên màn hình mà nhân vật vẫn tăng cấp liên tục, vẫn có đồ bồi dưỡng nhân vật. Ngoài ra game Long Chiến Kỳ có rất nhiều các hoạt động Khiêu Chiến Boss, Đấu Sử Thi Liên SV, Liên Minh Loạn Đấu .... với độ khó cao để bạn chìm đắm vào các cảm giác chiến đấu siêu mạnh mẽ.

download game long chien ky

Game Long Chiến Kỳ - Phó bản siêu nhiều, tỷ lệ rớt đồ cực cao

2. Code Game Long Chiến Kỳ

Hiện nay trên thị trường hiếm thấy một game MMORPG 3D nào như Long Chiến Kỳ, không giới hạn cấp độ và có thể chuyển hệ liên tục. Nhưng việc đổi hệ thì bạn cần sử dụng đến Kim Cương, nhập Code Game Long Chiến Kỳ là phương pháp tốt nhất nếu bạn không muốn nạp thẻ.


Liên kết tải về - [598 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game Long Chiến Kỳ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game long chiến kỳ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Game Long Chiến Kỳ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm