download Mega Đại Chiến Mobile Cho Android

Mega Đại Chiến Mobile

 Cho Android

Download Mega Đại Chiến Mobile - Siêu phẩm game mobile Pokemon đồ họa 3D

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/02/2024

Mega Đại Chiến Mobile là game chiến thuật đấu Pet đưa người chơi vào một thế giới sống động với hàng loạt Pokémon độc đáo. Trong Mega Đại Chiến Mobile, bạn sẽ trở thành HLV giỏi nhất, dẫn dắt đội quân Pokémon của mình chiến đấu trong các trận đấu chiến thuật hấp dẫn.


1. Giới thiệu game Mega Đại Chiến Mobile

Mega Đại Chiến Mobile là phiên bản cải tiến của game Bảo Bối Huyền Thoại đã ra mắt cách đây khá lâu tại Việt Nam, người chơi hóa thân thành Huấn Luyện Viên tài ba tìm kiếm thu thập Pokemon huyền thoại, khám phá nhiều vùng đất và tham gia giải đấu đấu trường đỉnh cao, chinh phục ngôi vị nhà huấn luyện mạnh nhất.

tai mega dai chien mobile

Mega Đại Chiến Mobile - Game đấu Pet tự do khám phá, săn bắt không giới hạn

Mega Đại Chiến Mobile vẫn áp dụng lối chơi chiến đấu đội hình 3vs3 theo lượt luân phiên xung trận, mỗi Pokemon đều có kỹ năng đặc biệt và khả năng tiến hóa đi kèm, hệ thống tương sinh khắc giữa các chủng loại tạo nên sự đa dạng khi sắp xếp đội hình chiến đấu. Người chơi Mega Đại Chiến Mobile được phép buôn bán, giao dịch tự do và trao đổi Pokemon để phục vụ các giải đấu liên Server, khiêu chiến Boss khủng, Đấu rank và tranh tài Huấn Luyện Viên số 1 Thế Giới.

download mega dai chien mobile

Tải Mega Đại Chiến Mobile - Giao dịch tự do, đấu rank theo mùa

Omnibattle là tựa game nhập vai phiêu lưu tuyệt vời, nơi người chơi sẽ hóa thân thành một huấn luyện viên thực thụ. Trải nghiệm của bạn trong Omnibattle sẽ không chỉ là việc huấn luyện và tập hợp nhóm quái thú mạnh mẽ mà còn là thách thức trong việc xây dựng chiến lược chiến đấu tinh tế để đối mặt với các đối thủ mạnh trong các trận chiến PvP đầy kịch tính.

2. Code game Mega Đại Chiến Mobile

Bạn đã sẵn sàng để trở thành nhà Huấn Luyện Viên Pokemon số 1 trong Mega Đại Chiến Mobile hay chưa. Hãy tải game về điện thoại hoặc giả lập Android nhẹ trên máy tính và nhập Code Mega Đại Chiến Mobile nhận những phần thưởng giá trị, chứng minh thực lực và tranh tài HLV nhé.

3. Game liên quan

Paramon Go là tựa game phiêu lưu màn hình cuộn, mang đến trải nghiệm khám phá thế giới ảo phong cách cùng những màn đấu Pet đầy cạnh tranh. Với đồ họa 2D dễ thương, Paramon Go chinh phục người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên, mời gọi bạn đến những cuộc phiêu lưu đáng nhớ, những trận đấu Pet nảy lửa.


Liên kết tải về - [900 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mega Đại Chiến Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mega đại chiến mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mega Đại Chiến Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm