download Best Sudoku Cho Android

Best Sudoku

 Cho Android

Download Best Sudoku - Game Sudoku hay nhất trên mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/10/2020

Best Sudoku là trò chơi ghép số Sudoku phiên bản độc đáo, dựa trên cách chơi truyền thống nhưng được làm mới nhờ các bối cảnh đẹp mắt, từ các thung lũng, sa mạc, sông băng với hàng nghìn cấp độ thử thách người chơi. Best Sudoku có nhiều chế độ chơi để bạn lựa chọn, hãy chứng tỏ bạn là người chơi giỏi nhất rtrong bảng điểm cạnh tranh toàn thế giới.


1. Giới thiệu về Best Sudoku

Best Sudoku mang đến một giao diện chơi đầy màu sắc với đồ họa đẹp tuyệt vời, mỗi cấp độ đều gắn với một khung cảnh mới cho nên bạn không chỉ được thử thách trí tuệ với việc ghép số mà còn được mãn nhãn với những hình ảnh thiên nhiên đẹp, khiến bạn quên được trò chơi số vốn khô khan và nhàm chán. Cách chơi như sau: điền các chữ số vào một lưới 9x9 sao cho mỗi cột, mỗi hàng, và mỗi phần trong số chín lưới con 3x3 cấu tạo nên lưới chính đều chứa tất cả các chữ số từ 1 tới 9.

best sudoku

Download Best Sudoku trên Android, Game Sudoku hay nhất trên mobile

Người chơi Best Sudoku có thể chơi ở chế độ Cổ điển (chỉ áp dụng quy tắc Sudoku) hoặc chế độ Tiêu chuẩn, sử dụng gợi ý khi gặp khó khăn nên bạn không bao giờ rơi vào bế tắc. Mặc dù có lối chơi đơn giản những Sudoku lại khiến bạn phải mất khá nhiều tâm sức thời gian, cần sự kiên nhẫn và tính toán thật cẩn thận. Phiên bản Best Sudoku này hỗ trợ đa ngôn ngữ và tích hợp bảng điểm người chơi toàn thế giới để bạn xem ai là người chơi giỏi nhất.

2. Các đặc điểm chính của Best Sudoku:

- Game điền số Sudoku trên điện thoại.

- Background đẹp mắt với các hình ảnh thiên nhiên.

- Nhiều cấp độ chơi với độ khó tăng dần.

- Chế độ chơi cổ điển hoặc tiêu chuẩn.

- Tích hợp bảng điểm người chơi toàn thế giới.

3. Game liên quan

Pure Sudoku cũng là một phiên bản khác của trò chơi ghép số với 43 ảnh nền trực quan khác nhau để làm cho người chơi không thấy nhàm chán, bên cạnh đó Pure Sudoku còn có 4 cấp độ khó để thử thách người chơi, tính năng tự động lưu game khi thoát trò chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Game 2048 - Đối thủ cạnh tranh "gây nghiện" với Flappy Bird trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game 2048 là trò chơi ghép số, gần đây đã trở thành cơn bão thu hút những người dùng sử dụng thiết bị di động Android và iOS. Với cách chơi khá đơn giản của 2048 người dùng dễ dàng chơi kể cả những người mới bắt đầu. Thế nhưng để chinh phục 2048 quả thật không đơn giản, bạn cần có khả năng tư duy linh hoạt và một chút may mắn.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, game thẻ bài cũng ngày một đa dạng hơn và không khó để bạn tìm thấy top những tựa game thẻ bài được nhiều người chơi nhất.
  • Top game Roblox hay nhất năm 2023, nhiều người chơi nhất trên Roblox
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nền tảng Roblox có rất nhiều trò chơi và đâu là games Roblox hay nhất ? Từ chủ đề anime như Shindo Life cho đến sưu tập thú trong Adopt Me, có thể khiến bạn khó tìm game hay để chơi. Vì vậy Taimienphi đã tổng hợp một số game Roblox hay, phổ biến và thành công nhất để bạn có thể quyết định.
  • Hướng dẫn tải miễn phí game Steep trên Ubisoft
    Tựa game được phát triển và phát hành bởi Ubisoft, Steep là trò chơi thể thao mạo hiểm có đồ họa 3D ấn tượng và âm thanh chân thực, người chơi có thể tham gia vào một số môn thể thao mạo hiểm như
  • Top game bán hàng độc đáo nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game bán hàng hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng trên thiết bị di động, một số người chơi để giải trí, còn một số người chơi để bổ sung những kỹ năng cần thiết cho những việc làm sau này, sau đây là top game bán hàng độc đáo nhất trên mobile.
  • Đáp án Brain Test Thinking Game đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Những trò chơi trí não, bài kiểm tra hóc búa và câu đố logic là chủ đề hấp dẫn được người dùng cực kỳ yêu thích, tất cả chúng đều có trong Brain Test Thinking Game. Nếu bạn đang chơi và gặp phải một số câu không thể vượt qua, hãy tham khảo danh sách đáp án Brain Test Thinking Game đầy đủ nhất mà Taimienphi đã tổng hợp ngay trong bài viết.
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi game Block
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm sự hấp dẫn của trò chơi Block - game về ô chữ và cách lật mở để giành điểm cao - vô cùng thú vị. Thông qua những thao tác tải và cài đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu sản phẩm này để thử thách chính bản thân mình. Game có dung lượng nhẹ và cài đặt dễ dàng.
  • Hàng loạt game ăn theo Squid Game đổ bộ Play Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Dù đã trình chiếu được một thời gian nhưng cơn sốt "Squid Game" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và không khó để thấy vô số các sản phẩm ăn theo trên thị trường. Các nhà phát triển game mobile cũng gần như ngay lập tức cho ra mắt hàng loạt trò chơi trên Play Store lấy cảm hứng từ bộ phim đình đám này.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Mẹo chơi game T3 Arena cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    T3 Arena là một game bắn súng 3vs3 nhịp độ nhanh được phát triển bởi XD ENTERTAINMENT PTE. LTD dành cho các thiết bị Android và iOS. Để giúp bạn chơi game dễ dàng hơn, Taimienphi sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật chơi game T3 Arena để bạn có thể hiểu và tận hưởng trò chơi tốt nhất.
  • Top game ô chữ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Hầu hết chúng ta đều phải công nhận rằng thể loại game ô chữ không bao giờ là một trải nghiệm buồn tẻ, trò chơi mang tới những thử thách trí não rất lớn, thách thức khả năng không giới hạn, và nó cũng mang tới nhiều điều thú vị dành cho bạn.
  • Cổng game đổi thưởng tặng tiền khi đăng ký
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Các trò chơi, tựa game đổi thưởng luôn có sức hấp dẫn đối với người chơi khi vừa mang tính giải trí, vừa có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn. Để thu hút thêm người chơi, nhiều cổng game đổi thưởng còn tặng tiền cho những người chơi mới tham gia. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top 5 cổng game đổi thưởng tặng tiền khi đăng ký để bạn có thể tham gia chơi và giải trí ngay lập tức với một số vốn có sẵn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Best Sudoku được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat best sudoku là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Best Sudoku Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NumBlocks 2048 5/5 Game ghép số 2048 trí tuệ gây nghiện trên Mobile
  • Tile Slide 3/5 Game sắp xếp số theo thứ tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm