download BIDV MPOS Cho Android

BIDV MPOS

 Cho Android

Download BIDV MPOS - Giải pháp thanh toán thẻ BIDV cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/09/2019

BIDV MPOS là giải pháp chấp nhận thanh toán thẻ trên thiết bị di động, máy tính bảng với nhiều ưu điểm nổi trội, BIDV MPOS giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh, đa dạng hình thức thanh toán cho khách hàng.




BIDV MPOS là giải pháp công nghệ hiện đại, cho phép thực hiện thanh toán các loại thẻ tín dụng quốc tế và các loại thẻ ATM nội địa trên nền tảng điện thoại thông minh. Tiện ích mang đến cho người dùng rất nhiều ưu điểm như: Thanh toán nhanh gọn (chỉ mất 5-7s cho một giao dịch thanh toán). Đầy đủ tiện ích - thanh toán hàng hóa, dịch vụ, hủy thanh toán, kết lô giao dịch thanh toán thẻ.

bidv mpos

Tải BIDV MPOS - Giải pháp thanh toán thẻ BIDV cho Android

Bên cạnh đó BIDV MPOS cũng cho phép chấp nhận nhiều loại thẻ khác nhau. Chấp nhận tất cả các loại thẻ Napas/Visa/Master/JCB/UnionPay. Mọi thông tin thẻ đều được đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối. Đồng thời có thể tích hợp trên những thiết bị di động nhỏ gọn, đáp ứng thanh toán tại mọi địa điểm khách hàng yêu cầu.

BIDV MPOS giúp giảm chi phí quản lý tiền mặt, giảm thiểu rủi ro về tiền giả, tiền rách và trả chậm, tiết kiệm thời gian giao dịch. Nâng cao hiệu quả kinh doanh, đa dạng hóa hình thức thanh toán cho khách hàng.

BIDV Smart OTP cũng là ứng dụng được phát triển bởi BIDV với tính năng tạo mã xác thực bảo mật 2 lớp khi giao dịch, BIDV Smart OTP chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn hài lòng.


Liên kết tải về - [5.8M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BIDV MPOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bidv mpos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BIDV MPOS Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm