download PVcomBank mPos Cho Android

PVcomBank mPos

 Cho Android

Download PVcomBank mPos - Giải pháp thanh toán thẻ PV Bank qua điện thoại Android, iPhone

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/05/2020

PVcomBank mPos là giải pháp thanh toán trên thiết bị điện thoại di động, máy tính bảng dành cho các đơn vị chấp nhận thẻ của PVcomBank với nhiều tính năng hiện đại, ưu việt như thiết bị nhỏ gọn, kết nối thiết bị qua bluetooth giúp thanh toán tại mọi địa điểm khách hàng yêu cầu.




Giới thiệu PVcomBank mPos:

PVcomBank mPos là dịch vụ thanh toán sử dụng thiết bị chấp nhận thẻ nhằm mang đến cho khách hàng phương thức thanh toán thẻ an toàn và tiện lợi, thao tác đơn giản. Thiết bị mPOS nhỏ gọn trong lòng bàn tay, kết nối qua bluetooth, không dùng dây nên dễ dàng di chuyển. Bên cạnh đó các hoa đơn điện tử không lo bị thất lạc, bay mực, dễ dàng kiểm tra. Đồng thời tiết kiệm các khoản chi phí quản lý như: kiểm đếm, vận chuyển; ngăn ngừa rủi ro phát sinh như: tiền giả, tiền rách, tiền bị thất thoát trong quá trình thu ngân.

pvcombank mpos

Download PVcomBank mPos - Giải pháp thanh toán thẻ PV Bank qua điện thoại Android, iPhone

Ngoài ra, người dùng PVcomBank mPos có thể thực hiện thanh toán thẻ thông qua ứng dụng. Quản lý các tài khoản để đăng nhập ứng dụng trên thiết bị di động. Xem, tìm kiếm các đầu đọc thẻ đã được gán cho đơn vị chấp nhận thẻ. Tất cả cả cac giao dịch của đơn vị chấp nhận thẻ đều được lưu trữ và có thể quản trị, theo dõi. Các giao dịch mPOS được lưu trữ trên hệ thống máy chủ của PVcomBank, có thể tra cứu bất kỳ lúc nào và theo dõi thời gian thực.

Link tải PVcomBank mPos:

=> Link tải SCB Secure cho Android

=> Link tải SCB Secure cho iOS

Các tính năng chính của PVcomBank mPos:

- Thiết bị nhỏ gọn, kết nối thiết bị qua Bluetooth giúp thanh toán tại mọi địa điểm khách hàng yêu cầu.

- Chấp nhận thanh toán các loại thẻ tín dụng quốc tế (Visa/Mastercard...) và các loại thẻ ATM nội địa (NAPAS).

- An toàn và bảo mật thông tin thẻ, giao dịch theo tiêu chuẩn PCI DSS, EMV...

- Giao diện ứng dụng đơn giản, dễ sử dụng.

- Quản trị trên website giúp tra cứu giao dịch, xem báo cáo và xem hóa đơn giao dịch, quản trị thiết bị, quản trị user...

Ứng dụng liên quan:

PV Mobile Banking cũng là ứng dụng của ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu quản lý tài chính cá nhân và thực hiện các giao dịch thuận tiện, PV Mobile Banking liên tục được nâng cấp theo công nghệ tiên tiến nhất cùng độ bảo mật tối đa.


Liên kết tải về - [11M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PVcomBank mPos được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pvcombank mpos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PVcomBank mPos Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm