download VIETINBANK MPOS cho Android Cho Android

VIETINBANK MPOS cho Android

 Cho Android

Download VIETINBANK MPOS cho Android - Ứng dụng giao dịch qua thẻ, thanh toán hóa đơn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/07/2022

VIETINBANK MPOS cho Android là giải pháp thanh toán thẻ qua thiết bị di động vô cùng tiện lợi, giúp bạn thực hiện giao dịch nhanh chóng, an toàn, thuận tiện. Với VIETINBANK MPOS cho Android, bạn có thể thanh toán mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần thiết bị có hỗ trợ Wifi, 3G hoặc GPRS.



Giới thiệu VIETINBANK MPOS cho Android:

Bạn là chủ cửa hàng, siêu thị muốn cung cấp giải pháp thanh tonas tiện lợi nhất cho khách hàng? Vậy VIETINBANK MPOS cho Android của ngân hàng Công thương Việt Nam là lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Dịch vụ MPOS của ViettinBank cho phép các điểm kinh doanh bán lẻ chấp nhận thanh toán thẻ ngân hàng mọi nơi, mọi lúc ngay trên điện thoại di động khi khách hàng mua sắm hàng hóa, dịch vụ tại đơn vị.

vietinbank mpos cho android

Download VIETINBANK MPOS cho Android - Giải pháp thanh toán thẻ cho điện thoại

Không giống như thiết bị thanh toán truyền thống (POS) được lắp cố định tại các đơn vị trước đây hoặc các POS được cài đặt GPRS có thể thanh toán di động nhưng kích thước lớn, VIETINBANK MPOS cho Android được tích hợp ngay trên nền tảng ứng dụng của các loại điện thoại smartphone nên cung cấp nhều chức năng với khả năng tùy biến cao, chấp nhận thanh toán mọi nơi, mọi lúc kể cả khi đang di chuyển trên đường.

vietinbank mpos cho android 2

Tải VIETINBANK MPOS cho Android - Ứng dụng giao dịch qua thẻ, thanh toán hóa đơn

Với đặc thù nhỏ gọn, chi phí thấp, dễ sử dụng, VIETINBANK MPOS cho Android đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp như: đơn vị kinh doanh taxi, thanh toán tiền điện, nước, internet, bảo hiểm, đồ ăn nhanh, nhà hàng, khách sạn, đại lý du lịch, trung tâm thương mại, siêu thị... giúp việc thanh toán trở nên dễ dàng hơn với người tiêu dùng.

Link tải VIETINBANK MPOS:

=> Link tải VIETINBANK MPOS cho iOS

Các tính năng chính của VIETINBANK MPOS cho Android:

- Chấp nhận thanh toán các loại thẻ ATM.

- Quản lý, thống kê và báo cáo giao dịch thanh toán.

- Bảo mật thông tin thẻ thông tin giao dịch.

- Bảo mật thông tin mã PIN với bàn phím nhập mã PIN ảo.

- Tự động thay đổi vị trí số trong mỗi lần thực hiện giao dịch.

Ứng dụng liên quan:

VietinBank OTP là một giải pháp xác thực tiên tiến với mức độ bảo mật cao được phát triển bởi Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam và các đối tác bảo mật hàng đầu, VietinBank OTP được sử dụng để lấy mã mật khẩu một lần, đăng ký dễ dàng, không giới hạn người dùng và tuân thủ các các quy định về giao dịch ngân hàng.


Liên kết tải về - [2.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách thanh toán cước truyền hình bằng Vietcombank
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hướng dẫn chi tiết cách thanh toán cước truyền hình bằng Vietcombank theo phương pháp hiện đại, cung cấp tiện ích đa dạng, hỗ trợ nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia đình bạn.
  • Phí rút tiền ngân hàng Sacombank tại ATM và quầy giao dịch
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tìm hiểu chi tiết phí rút tiền ngân hàng Sacombank tại ATM và quầy giao dịch, giúp bạn đọc hiểu, nắm bắt được chi phí rút tiền tại ngân hàng Sacombank cho từng loại thẻ thanh toán (thẻ thanh toán nội địa, thẻ thanh toán quốc tế, thẻ tín dụng) và tìm ra giải pháp sử dụng thẻ tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất cho mình.
  • Giải bài tập Toán 6, hướng dẫn làm bài trong SGK Toán lớp 6
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Giải toán 6 là tài liệu tổng hợp với hệ thống các bài giải bài tập toán lớp 6 một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Tài liệu giải toán 6 với nội dung bám sát chương trình sách giáo khoa cùng với những hướng dẫn cụ thể hỗ trợ quá trình học tập, củng cố kiến thức và đưa ra những phương pháp giải toán, học tập một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết sách giải toán lớp 6 được chúng tôi cập nhật đầy đủ dưới đây.
  • Các cách kiếm tiền với Paypal uy tín và nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Không chỉ cung cấp giải pháp thanh toán phổ biến, Paypal còn là công cụ kiếm tiền trực tuyến hiệu quả. Vì thế, nếu muốn gia tăng thu nhập hàng tháng, kiếm tiền thật thay vì các thẻ quà tặng miễn phí, bạn có thể tham khảo các cách kiếm tiền Paypal tuy tín, bao gồm các công việc như làm khảo sát trực tuyến, mua sắm trực tuyến, xem video dưới đây.
  • Thẻ Mastercard là gì?
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nếu đang thắc mắc không biết thẻ thanh toán MasterCard là gì? Nhận biết thẻ MasterCard như thế nào? Bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm thông tin nhé
  • Cách thanh toán khoản vay/thẻ tín dụng bằng Vietcombank
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Hướng dẫn cách thanh toán khoản vay thẻ tín dụng bằng Vietcombank, giúp bạn thanh toán khoản dư nợ, lãi suất quá hạn trên thẻ tín dụng nhanh chóng, hạn chế tối đa thời gian chịu lãi suất cao khi quá hạn thanh toán.
  • Gỡ bỏ thẻ thanh toán trên iTunes, xóa thẻ Visa, MasterCard, Amex trên tài khoản iTunes
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Để tránh những lúc mất tiền mà không hiểu lý do tại sao thì bạn nên gỡbỏ thẻ thanh toán trên iTunes, xóa thẻ Visa, MasterCard, Amex trên tài khoản iTunes của bạn nếu như bạn không còn cần sử dụng tới cùng cũng như hạn chế những rủi ro, chi phí phát sinh.
  • Làm thẻ Visa Shinhan, thẻ tín dụng
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Cách làm thẻ Visa Shinhan (thẻ tín dụng) sẽ giúp bạn dễ dàng thanh toán trực tuyến nhiều ưu đãi hấp dẫn, mua trước và thanh toán sau, để sử dụng thẻ Visa ngân hàng Shinhan Bank thì trước hết bạn cần phải làm thẻ.
  • Cách thanh toán viện phí bằng Vietcombank
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Hướng dẫn chi tiết cách thanh toán viện phí Vietcombank nhanh chóng, tiện ích, giúp giảm thiểu tối đa thời gian xếp hàng chờ thanh toán tại quầy thanh toán của bệnh viện.
  • Giải bài tập trang 32 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Để nắm rõ hơn về kiến thức bảng nhân 7 cùng với các phép tính nhân 7 các bạn học sinh hãy cùng tham, khảo chi tiết bài học giải bài tập trang 32 SGK toán 3 ngày hôm nay. Với bài học này việc ôn luyện và củng cố kiến thức trở nên dễ dàng hơn, các em học sinh cũng dễ dàng đưa ra những phương pháp giải toán lớp 3 nhanh chóng, tiện lợi và hợp lý nhất. Các bạn hãy cùng theo dõi cụ thể bài học dưới đây nhé.
  • Hủy đăng ký thanh toán thẻ trên Internet Vietcombank
    Nếu bạn ít sử dụng thẻ ATM Vietcombank để thanh toán trực tuyến đồng thời muốn bảo vệ tài khoản của mình trước những rủi ro mất thông tin, mất tiền trong tài khoản, bạn nên cân nhắc hủy tính năng
  • Cách nạp thẻ Liên Quân Garena, nạp quân huy trên napthe.vn
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Nạp thẻ Liên Quân Mobile là cách tiện lợi để bạn nạp nạp quân huy và quyền sử dụng chúng trong game. Với nhiều phương thức thanh toán khác nhau, bạn có sự lựa chọn linh hoạt phương pháp nạp và mua các vật phẩm quý báu, tướng mạnh và skin độc đáo. Khám phá ngay cách nạp thẻ Liên Quân Mobile trên napthe.vn an toàn, uy tín nhất.
  • Giải bài tập trang 15, 16 SGK Toán 9 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trong bài viết trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về Giải bài tập trang 15, 16 SGK Toán 9 Tập 2 - Hệ hai phương trình bậc nhất hai ẩn, bài ngày hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về giải Toán lớp 9: Giải hệ phương trình bằng phương pháp thế. Tài liệu Giải Toán lớp 9 bài giải hệ phương trình bằng phương pháp thế giúp các bạn học sinh tìm hiểu chi tiết hơn về các bài giải toán cùng với những hướng dẫn làm bài chi tiết đảm bảo đáp ứng được nhu cầu học tập và trau dồi kiến thức hiệu quả.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VIETINBANK MPOS cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietinbank mpos cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VIETINBANK MPOS cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VIETINBANK MPOS 2 cho AndroidGiải pháp thanh toán thẻ cho di động
  • VIETINBANK MPOSỨng dụng thanh toán hóa đơn qua di động
  • PVcomBank mPosGiải pháp thanh toán thẻ PV Bank qua điện thoại Android, iPhone
  • TimeBillingWindowHỗ trợ thanh toán các hoá đơn
  • EasypaisaỨng dụng gửi tiền, thanh toán hóa đơn
  • VCBPAYỨng dụng chuyển tiền, thanh toán hóa đơn cho di động
  • ING MobilChuyền tiền, thanh toán hóa đơn
  • GPAYỨng dụng chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, các loại dịch vụ tiện ích
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm