download Birthdays Cho Android

Birthdays

 Cho Android

Download Birthdays - Ứng dụng hỗ trợ quản lý, nhắc nhở ngày sinh nhật cho Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/10/2019

Birthdays là ứng dụng miễn phí cho Android giúp nhắc nhở bạn về các dịp sinh nhật của gia đình hay bạn bè, với Birthdays, bạn sẽ không bao giờ quên những ngày quan trọng này nữa, cách sử dụng đơn giản như bạn cắt bánh Gato.




Giới thiệu Birthdays:

Birthdays cho phép đặt những ngày sinh nhật sắp đến lên màn hình chủ - với 1 trong 4 widget có kích cỡ và thiết kế khác nhau. Bạn có thể gửi lời chúc thông qua tin nhắn văn bản hoặc gọi điện trực tiếp cho ban bè vào ngày sinh nhật thông qua ứng dụng này. Thậm chí tính năng xem ngày hoàng đạo theo văn hóa phương Đông cũng được tích hợp một cách chi tiết và đầy đủ.

birthdays

Download Birthdays - Ứng dụng hỗ trợ quản lý, nhắc nhở ngày sinh nhật cho Android

Trong ứng dụng xem lịch thông thường, rất dễ xảy ra việc mất dấu ngày sinh nhật do các cuộc hẹn và các mục khác. Birthdays giúp đơn giản hóa tất cả mọi thứ. Do đó bạn sẽ luôn luôn biết được ngày nào trong tuần bạn bè/người thân/đồng nghiệp của mình tổ chức sinh nhật và còn bao lâu đến thời điểm đó. Hơn nữa, nó còn đồng bộ hóa tất cả các ngày sinh với danh sách liên lạc của bạn và cho phép sao lưu an toàn để lưu trữ bên ngoài. Bằng cách này những ngày sinh nhật bạn đánh dấu sẽ không bao giờ bị mất cũng như dễ dàng chuyển sang điện thoại mới sau này.

Điểm nổi bật ở Birthdays:

- Đọc và lưu địa chỉ liên lạc

- Truy cập internet

- Lưu dữ liệu vào USB

- Khởi động cùng điện thoại.

Ứng dụng liên quan:

OpenTasks cũng là ứng dụng nhắc nhở kiêm hỗ trợ quản lý công việc một cách hiệu quả cho di động, OpenTasks giúp quản lý các công việc cơ bản và cung cấp cho bạn một giao diện người dùng thân thiện.


Liên kết tải về - [3.2M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Birthdays được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat birthdays là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Birthdays Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm