download Bkav Mobile Security cho iPhone

Bkav Mobile Security

 cho iPhone

Download Bkav Mobile Security - Diệt virus, bảo mật, tìm điện thoại bị mất

Thu Hà  cập nhật: 31/08/2021

Bkav Mobile Security là phần mềm hữu ích cho việc diệt diệt virus và bảo về an toàn cho các thiết bị di động. Ưu điểm của phiên bản Bkav trên mobile đó là được trang bị bộ lọc thông minh giúp tự động chặn tin nhắn và cuộc gọi không mong muốn. Ngoài ra phần mềm được tích hợp các tính năng như diệt virus, chống trộm, tìm vị trí điện thoại, chặn nghe lén, sao lưu danh bạ...


Giới thiệu Bkav Mobile Security

Với tính năng Smart Filter, Bkav Mobile Security cho Android, iPhone, Symbian, Blackberry, Window Phone giúp người dùng tự động chặn gần như toàn bộ các các tin nhắn rác gửi tới điện thoại của mình, Bkav Mobile Security cũng giúp bạn tự động chặn các cuộc gọi lừa đảo từ điện thoại vệ tinh và điện thoại trong nước. Người dùng có thể bổ sung chặn tin nhắn và cuộc gọi theo số điện thoại hoặc chặn theo các từ khóa xuất hiện trong nội dung tin nhắn.

bkav mobile security

Download Bkav Mobile Security cho Android - Diệt virus miễn phí cho điện thoại Samsung, HTC, Oppo, Huwei, Xiaomi, Sony, LG...

Download và sử dụng Bkav Mobile Security, người dùng có thể thiết lập chế độ không nhận cuộc gọi từ các thuê bao không có trong danh bạ vào ban đê, áp dụng cho các ngày trong tuần hoặc áp dụng riêng cho ngày cuối tuần. Bạn cũng có thể chỉ đặt chế độ chặn trong khoảng thời gian của một cuộc họp. Bên cạnh đó với tính năng diệt virus, tiện ích giúp bảo vệ thiết bị của bạn trong thời gian thực, loại bỏ các loại virus, malware, spyware, Trojans. Côn nghệ quét thông minh giúp phát hiện các loại virus tự động gửi tin nhắn mất phí cao, đánh cắp tài khoản ngân hàng. Đồng thời tự động phát hiện ứng dụng độc hại kh ứng dụng đó được cài đặt lên điện thoại. Hỗ trợ quét định kỳ theo yêu cầu của người dùng.

Một tính năng hữu ích nữa mà chắc hẳn nhiều người dùng sẽ yêu thích khi sử dụng Bkav Mobile Security đó là chống trộm. Tiện ích giúp bạn định vị điện thoại bị mất cắp hay để quên đâu đó đồng thời khóa và xóa dữ liệu khẩn cấp từ xa. Người dùng chỉ cần nhắn tin là xác định được tọa độ vị trí thiết bị của mình. Nó cũng giúp phát hiện thẻ SIM trong máy bị thay đổi, và bạn sẽ biết được số điện thoại mới trong trường hợp kẻ trộm thay SIM khác vào máy. Kích hoạt báo động kêu to giúp tìm điện t hoại, ngay cả khi điện thoại ở chế độ im lặng.

Link tải Bkav Mobile Security cho đi động

=> Link tải Bkav Mobile Security cho Android

=> Link tải Bkav Mobile Security cho iPhone

Các tính năng chính của Bkav Mobile Security

- Chặn tin nhắn rác và cuộc gọi không mong muốn
- Thiết lập chế độ riêng tư
- Bảo vệ điện thoại trước sự tấn công của virus, malware, spyware, Trojans
- Định vị điện thoại bị mất cắp hoặc để quên
- Nhắn tin để xác định được tọa độ điện thoại bị mất
- Sao lưu danh bạ, sao lưu tin nhắn, nhật ký cuộc gọi
- Giám sát truy cập

Phần mềm liên quan 

Bkav trên PC cũng là phần mềm Việt được nhiều người sử dụng với các chế độ quét thông minh, Bkav cũng thường xuyên cập nhật dữ liệu virus để nâng cao hiệu quả bảo vệ cho hệ thống.

  • Download soft: Bkav

Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bkav Mobile Security được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bkav mobile security là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bkav Mobile Security cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm