download Blade and Soul Mobile Cho Android

Blade and Soul Mobile

 Cho Android

Download Blade and Soul Mobile - Game thẻ bài hấp dẫn cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/11/2021

Blade and Soul Mobile là phiên bản của tựa game Blade & Soul nổi tiếng dành cho di động. Thuộc thể loại game thẻ bài với lối chơi vô cùng hấp dẫn và nền đồ họa 3D tuyệt mỹ được xây dựng bởi công nghệ Unreal Engine 3 Blade and Soul Mobile đã thu hút một được sự quan tâm đông đảo từ game thủ trên toàn thế giới.


Việc chuyển dịch các tựa game nổi tiếng lên Mobile đang là xu hướng mới của các nhà làm game hiện nay, đặc biệt là đối với các sản phẩm đạt được thành công trên nền tảng PC. Chính vì vậy nhà phát hành NCSoft quyết định đưa đứa con cưng của mình - Blade & Soul tấn công vào thị trường này là điều không quá bất ngờ.​

Blade and Soul Mobile được xây dựng theo lối chơi thẻ bài hiện đang được yêu thích nhất hiện nay với các quy tắc đơn giản và dễ làm quen. Theo đó, game thủ có thể xây dựng một đội hình chiến đấu gồm 5 thẻ bài giữa muôn vàn nhân vật khác nhau. Với 3 lá tấn công và 2 quân bài hộ vệ, trận chiến chỉ kết thúc khi bạn tiêu diệt hết toàn bộ quân bài của đối phương. Hệ thống thẻ bài trong Blade and Soul Mobile cũng khá đa dạng và hấp dẫn, phiên bản hiện tại của trò chơi cũng đã xuất hiện tới 65 loại khác nhau và đều được hiển thị với hình ảnh của những cô nàng quyến rũ và sexy.

blade and soul mobile

Trước đó, Liên quân mobile cũng là tựa game được chuyển thể từ PC sang mobile được rất nhiều game thủ yêu thích. Là phiên bản Liên Minh Huyền Thoại dành cho các thiết bị di động với cốt truyện kịch tính và hấp dẫn, tham gia Liên Quân Mobile người chơi hoàn toàn được cung cấp miễn phí với kho tướng đồ sộ từ vô số thần thoại quốc tế, chiêu thức kỳ ảo đặc sắc đầy đa dạng, chiến thuật biến tấu vô cùng tận.

Với giao diện đơn giản nhưng tươi tắn và vô cùng dễ nhìn, tham gia Blade and Soul Mobile ngươi chơi sẽ được gặp một 'hướng dẫn viên' vô cùng xinh xắn đáng yêu sẽ giới thiệu các tính năng của trò chơi khi bắt đầu tham gia. Bên cạnh đó là thiết kế thân thiện giúp game thủ dễ dàng xác định được đối thủ đang so tài với mình. Bạn đứng trước số bài của mình và sẽ là người quyết định xem ai bắt đầu tấn công, ai phòng thủ, ai ra skill gì... Các hiệu ứng đánh đấm cũng thực sự gây ấn tượng mạnh cho người chơi.

blade and soul mobile 2

Ngoài ra, tính năng PvP là điều đáng quan tâm nhất từ phía game thủ, khi đạt tới cấp độ nhất định bạn sẽ được xếp vào bảng xếp hạng riêng. Mỗi ngày, người chơi sẽ có số lượt thách đấu nhất định và lựa chọn đối thủ ngay trong bảng xếp hạng này. Nếu thắng, bạn sẽ thay thế vị trí hạng của đối thủ và thua sẽ phải mất thời gian chờ hồi phục.

Game Blade and Soul Mobile lấy cốt chuyện hoàn toàn khác với phiên bản gốc, bên cạnh đó lối dẫn chuyện mang đậm tính chất hài hước. Mục tiêu của chàng nhân vật chính là tìm ra được tình yêu đích thực của đời mình trong thế giới Blade and Soul. Game mang đến một trải nghiệm mới cho người chơi với nhiều điểm cộng lớn từ đồ họa và lối chơi. Chắc chắn trò chơi sẽ gặt hái được nhiều thành công trong thời gian không xa.

Game mobile bắn súng cũng là thể loại được rất nhiều game thủ yêu thích và chào đón. Một trong số đó phải kể đến Free Fire do Garena phát hành mang tới trải nghiệm vô cùng hấp dẫn và mới lạ. người chơi Free Fire được cung cấp các chế độ chơi gồm chế độ chiến dịch với 5 chương, mỗi chương là một màn chơi đầy thử thách, đòi hỏi sự khéo léo và sáng tạo trong cách chơi.


Liên kết tải về - [220.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách nạp thẻ game Laplace M
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Việc nạp thẻ game Laplace M sẽ giúp người chơi dễ dàng mua các vật phẩm cần thiết hỗ trợ việc chinh phục vương quốc Gió dễ dàng hơn, bên cạnh đó, khi nạp thẻ game trong các sự kiện hay tới hạn mức nhất định thì bạn còn nhận được vô số những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Fantasy KingDom M
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hiện tại trên mạng xã hội có rất nhiều cách nạp thẻ game Fantasy KingDom M cũng hàng chục trương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn người xem. Nhưng nếu không cẩn thận bạn không chỉ mất tiền mà có thể mất luôn cả tài khoản game. Hãy thực hiện theo từng bước của Taimienphi nếu bạn đang có ý định nạp thẻ vào trò chơi.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Code Legend of Hero M, Anh Hùng mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Rất nhiều đặc quyền và phúc lợi lớn hấp dẫn dành cho người chơi sau khi sử dụng Code Legend of Hero M Anh Hùng, game chiến thuật thẻ bài mới sẽ mở của vào lúc 9h sáng ngày 17/2/2022 cho phép bạn cùng đồng đội khám phá thế giới Gaia rộng lớn.
  • Top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không khó để tìm kiếm game thẻ bài cho nền tảng di động, nhưng không dễ để lọc ra những lựa chọn đáng chơi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn bằng cách chia sẻ top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Tên game Võ lâm hay
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Việc đặt tên game Võ lâm hay sẽ giúp cho nhân vật trên game của bạn trở nên nổi bật, đẳng cấp hơn đấy. Theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo thêm những cái tên game Võ lâm hay nhất, bá đạo nhất các bạn nhé.
  • Cách nạp thẻ game Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG an toàn, nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Hiện kim diệp đang là giá trị tiền tệ phổ biến nhất trong game Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG mà các game thủ Việt muốn sở hữu. Mặc dù, có rất nhiều cách giúp bạn có thể kiếm nhiều kim diệp, tuy nhiên cách tốt nhất vẫn là nạp thẻ game Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG. Đây phương pháp nhanh nhất giúp bạn có thể sở hữu kim diệp an toàn và nhanh chóng.
  • Link tải game Blood Chaos M cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Blood Chaos M - Thức Tỉnh Chiến Thần là siêu phẩm MMORPG chính thức phát hành tại Việt Nam nởi Soha Game, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game đã mắt, đã tai với chất lượng đồ họa đỉnh cao và lối chơi nhập vai hấp dẫn. Bạn có thể download Blood Chaos M với link tải game Blood Chaos M được cung cấp trong bài viết.
  • Ordinal Strata - Game thẻ bài chiến thuật đặc sắc đã chính thức ra mắt người chơi
    Tựa game thẻ bài chiến thuật đến từ Nhật Bản đã ra mắt người chơi. Game thủ có thể tải ngay sản phẩm và trải nghiệm.
  • Code Võ Thần 3D
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Võ Thần 3D chính thức ra mắt game thủ vào ngày 20/6. Rất nhiều Code Võ thần 3D và sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ nhân sự kiện này. Game của VegaGame khai thác đề tài Tam quốc và lối chơi đội hình chiến thuật. Bạn có thể tham gia ngay và nhận code giá trị nhé.
  • Yugi H5 - Trải nghiệm game thẻ bài ma thuật hấp dẫn cho game thủ
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nếu đã từng là một fan cuồng của truyện Vua Trò Chơi thì bạn không thể bỏ lỡ việc trải nghiệm tựa game bài ma thuật đầy hấp dẫn Yugi H5. Game đã ra mắt game thủ trong nước.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blade and Soul Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blade and soul mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blade and Soul Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Alien Shooter
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm