download Freezero cho Android

Freezero

 cho Android

Download Freezero - Game nhập vai hành động trên di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/09/2018

Freezero là sản phẩm tiếp nối dòng game nhập vai hành động đề tài Gangstar lôi cuốn. Với những điểm nhấn đáng chú ý về thiết kế hình ảnh và hệ thống hoạt động ingame trò chơi Freezero đã thực sự tạo ấn tượng với người chơi ngay khi bước chân vào. Hơn thế nữa game thường xuyên có những cập nhật làm mới nhiều điều không thể bỏ qua.


Freezero lấy cảm hứng từ những nhân vật trong thế giới ngầm và dựa trên những sản phẩm dòng Gangstar mang đến cho người chơi những trải nghiệm hết sức thú vị. Được thiết kế gọn nhẹ với dung lượng tải về không quá nặng, người chơi có thể nhanh chóng tải và cài đặt trò chơi trên thiết bị của mình.

freezero

Tải Freezero - game nhập vai hành động cực chất trên Android

Những điểm đáng chú ý có trong game Freezero

- Hoạt động nhập vai sôi động. Tham gia tựa game Freezero bạn sẽ được đằm chìm và phiêu lưu trong thế giới ngầm, nơi có những băng đảng, tội ác và trừng phạt. Nhiều hoạt động sôi động mà bí ẩn diễn ra xunh quanh cuộc sống nơi thành phố bạn trải nghiệm. Bạn có thể gia nhập băng nhóm, thực hiện nhiệm vụ bí mật hay tìm kiếm, phá án những vụ bí ẩn, hổ sơ mật.

- Thiết kế hình ảnh đẹp mắt. Có thể nói hình ảnh game Freezero được trau chuốt và thiết kế công phu. Không thua kém gì với game cùng thể loại của Gameloft, trò chơi tạo được ấn tượng với nhân vật tạo hình khá hầm hố cho đến những mẫu xe, lọa vũ khí hay các phương tiện di chuyển cực đẹp mắt. Đó là chưa kể đến

- Bối cảnh không gian rộng lớn. Trải nghiệm Freezero bạn có cơ hội khám phá nhiều vùng đất khác nhau. Mỗi nơi lại mang đến một câu chuyện thú vị khác. Nhiều bản đồ ẩn chứa những điều chưa một ai biết và bạn là người đầu tiên.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Freezero

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

Trò chơi phiêu lưu đường phố khá đa dạng trong đó có sản phẩm Gangstar Vega của Gameloft, Bước chân vào thế giới của Gangstar Vegas bạn sẽ ấn tượng ngay lập tức bởi đồ họa cực đỉnh cho phép quan sát mọi thứ đều chân thực, Không những thế nội dung nhiệm vụ cũng cực kỳ phong phú để bạn mải miết làm cả ngày không hết.

Nếu bạn thích một sản phẩm thiên về đấu đối kháng thì game Shadow Fight 2 là lựa chọn hay bởi sự pha trộn của thể loại game nhập vai kết hợp với chiến đấu cổ điển, Shadow Fight 2đánh giá là một trong những game đối kháng hay nhất trên di động. Trò chơi đã thu hút hàng triệu lượt tải nhờ phong cách chiến đấu hấp dẫn, luôn tạo cho người chơi cảm xúc mới lạ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Freezero được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat freezero là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Freezero cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CashKnight 3/5 Game nhập vai kiếm hiệp trên di động
  • Age of Magic 3/5 Game nhập vai hành động trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm