download Duels Cho Android

Duels

 Cho Android

Download Duels - Game nhập vai hành động cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/06/2020

Duels là game nhập vai hành động kịch tính với hệ thống chiến đấu tự động vô cùng độc đáo. Duels được thiết kế với phần âm nhạc hoành tráng và hệ thống hình ảnh tuyệt vời.


Giới thiệu Duels:

Trong Duels, người chơi sẽ được tham gia vào trận chiến đấu chống lại hàng triệu người chơi khác trong các giải đấu có tính cạnh tranh cao. Thành lập hoặc tham gia một bang hội và trở thành vị anh hùng dũng mãnh nhất. Đừng quên mở khóa rương để nhận được các vật phẩm và vũ khí đặc biệt, giúp bạn nghiền nát kẻ thù một cách nhanh chóng. Trang bị cho anh hùng những chiến lợi phẩm tốt nhất, nhưng cũng phải đảm bảo là những vật phẩm thích hợp nhất.

duels

Download Duels - Game nhập vai hành động cho điện thoại Android, iPhone

Rèn luyện các kỹ năng để nhận được nhiều phần thưởng giá trị trong trận chiến, nhằm tăng thêm lực sát thương cho vũ khí và đánh bại quái vật khổng lồ trong chế độ Dungeon. Duels được xây dựng với bối cảnh thời Trung Cổ với nhiều môi trường chiến đấu phong phú như sa mạc, rừng rậm và các bãi đất hoang. Game cũng thu hút người chơi bởi hiệu ứng hành động mãn nhãn và bầu không khí chiến tranh dữ dội.

Các tính năng chính của Duels:

- Gameplay hành động PvP kịch tính.

- Lối chơi nhập vai đầy thử thách.

- Chiến trường đa dạng.

- Tự do tùy chỉnh nhân vật.

- Vô số kỹ năng độc đáo.

Game liên quan:

Shadow Fight 3 cũng là game hành động, tuy nhiên được xây dựng theo phong cách đối kháng cực kỳ hấp dẫn, Shadow Fight 3 nổi bật với đồ họa 3D sinh động, những màn tỉ thí võ thuật đẹp mắt không thua kém gì các siêu phẩm điện ảnh.


Liên kết tải về - [103M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Duels được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat duels là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EVE Echoes 3/5 Game nhập vai hành động cho điện thoại Android
  • Perfect World VNG 3/5 Game nhập vai nhiều người chơi cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm