download Dawn Break cho Android

Dawn Break

 cho Android

Download Dawn Break - Game nhập vai hành động hấp dẫn cho điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 23/01/2021

Dawn Break là tựa game hành động nhập vai hấp dẫn trên di động với những trận đấu boss hoành tráng, nội dung khá mới lạ và hàng trăm cấp độ để bạn chính phục. Nếu Đấu trường thú có lối chơi đặc thù về đối kháng thì Dawn Break kết hợp của nhiều phong cách cùng với cách chơi đơn giản nhưng cuốn hút chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.


Giới thiệu Dawn Break

Dawn Break là một tựa game trên mobile được phát triển bởi công ty Our Game Entertainment Limited. Game Dawn Break thiết kế hệ thống nhân vật vật theo phong cách anime đầy cá tính. Người chơi sẽ ngay lập tức ấn tượng bởi sự dễ thương và hồn nhiên của Dawn Break thông qua hệ thống nhân vật phong phú.

dawn break

 

Tải game Dawn Break - Game nhập vai hành động với hệ thống nhân vật cực ngầu

Tải game Dawn Break trên di động thật dễ dàng và bạn sẽ cảm nhận được ngay sự sôi động của tính nhập vai trong game. Đối diện với những con boss sừng sỏ bậc nhất, nhập vai trong những chiến binh của Dawn Break liệu bạn có chiến thắng được chúng? Tất nhiên thách thức đặt ra là vậy khi giành thắng lợi game thủ sẽ nhận được nhiều quà thưởng để nâng cấp nhân vật của mình.

dawn break

 

Download Dawn Break - Những trận chiến với hiệu ứng bắt mắt

Mới đây Dawn Break đã được đội ngũ sản xuất giới thiệu tại Hội nghị GDC 2018 diễn ra tại Mỹ. Game thủ cùng giới đánh giá ngay lập tức bị thuyết phục bởi đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi nhập vai cuốn hút mà game tạo ra. Chơi Dawn Break đem lại cho gamer sự thoải mái và thư giãn nhờ hệ thống nhạc game được xử lý tốt nữa. Để chơi được game Dawn Break game thủ cần đáp ứng những tiêu chuẩn về cấu hình máy điện thoại theo dòng Android và iOS.

Game liên quan 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo tựa game đấu trường thú với những trận đấu kịch tính cùng những con quái vật hung ác, giành những chiến thắng trong vinh quang, bên cạnh đó đấu trường thú có hệ thống nhân vật khá phong phú, các vòng chơi phong phú và lôi cuống cùng nền đồ họa đẹp mắt.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dawn Break được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dawn break là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dawn Break cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MIR4 3/5 Game nhập vai hành động bối cảnh phương Đông
  • Fantasy Continent 5/5 Siêu phẩm game MMORPG đến từ Trung Quốc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm