download ZENONIA 1.2.7

ZENONIA

 1.2.7

Download ZENONIA - Game nhập vai hành động miễn phí cho mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/06/2019

ZENONIA là tựa game nhập miễn phí trên mobile với thiết kế đồ họa sắc nét, chân thực, nhiệm vụ của bạn trong ZENONIA là vào vai một người anh hùng chiến đấu chống lại kẻ thù để mang lại sự bình yên cho thế giới.



ZENONIA mang đến cho người chơi trững trận đấu phản xạ trực quan thú vị mà bạn khó có thể tìm thấy ở tựa game nào trước đó. Mỗi chuỗi hành động trong game đều được đồng bộ cùng lúc theo từng giây phản xạ và tương tác. Bạn sẽ được tham gia trò chơi cùng 4 nhân vật khác nhau, bao gồm: Berserker, Mechanic, Wizard và Paladin. Mỗi nhân vật đều có sức mạnh độc đáo và chuyển động đặc biệt.

zenonia

Download ZENONIA cho Android - Game nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, ZENONIA cũng cho phép người chơi tùy chỉnh, lên cấp và trang bị cho nhân vật anh hùng của mình với hàng loạt các tùy chọn hấp dẫn và sơ đồ kỹ năng khi bạn đắm chìm trong thế giới kỳ bí của Deva Castle. Đồng thời đón đầu các thử thách khi bạn chơi trong chế độ PvP không đồng bộ với những nhân vật từ khắp nơi trên thế giới. Nhận các phần thưởng trong Abyss khi khám phá ra những vật phẩm quý hiếm và mang tính huyền thoại.

Freezero cũng là tựa game nhập vai hành động được xây dựng với đề tài Gangstar lôi cuốn, Freezero lấy cảm hứng từ những nhân vật trong thế giới ngầm mang đến cho người chơi những trải nghiệm hết sức thú vị.

zenonia 2

Tải ZENONIA cho iPhone - Game nhập vai hành động miễn phí cho mobile

ZENONIA là cơ hội để người chơi khám phá thế giới và thử thách mới. Với hàng trăm các nhiệm vụ và cuộc phiêu lưu khác nhau, câu chuyện và những thử thách hấp dẫn sẽ không bao giờ kết thúc. Cùng download ZENONIA và khám phá các vật phẩm mới và phần thưởng độc đáo trong game.

Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile cũng thuộc dòng game nhập vai hành động trên Mobile với nội dung cốt truyện hấp dẫn, gameplay đa dạng và có chiều sâu, đặc biệt Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile sở hữu nền đồ họa Cổ Phong đặc sắc, tái hiện bối cảnh và ngoại hình các nhân vật như một bức tranh thủy mặc đẹp mắt đến mê hồn.

Bạn tham khảo thêm Ninja Revenge, đây cũng là game hành động miễn phí với chủ đề quen thuộc nhưng vẫn vô cùng thu hút - Ninja, trong Ninja Revenge, bạn sẽ được nhập vai Ninja Nhật Bản với kỹ năng chiến đấu thần sầu.

 


Liên kết tải về - [46 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZENONIA được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zenonia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bayonetta 3/5 Game nhập vai hành động trên PC
  • Freezero 3/5 Game nhập vai hành động trên di động
  • DuelsGame nhập vai hành động cho điện thoại Android, iPhone
  • Dawn BreakGame nhập vai hành động hấp dẫn cho điện thoại
  • Daybreak LegendsGame nhập vai hành động đồ họa 3D tiên tiến
  • KnighthoodGame nhập vai hành động cho điện thoại Android, iPhone
  • Arcane LegendsGame nhập vai hành động giả tưởng
  • Blade RebornGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • METRIAGame nhập vai hành động kết hợp yếu tố phiêu lưu thế giới mở
  • CupheadGame nhập vai bắn súng trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm