download EnVi Dict Cho Android

EnVi Dict

 Cho Android

Download EnVi Dict - Từ điển Việt Anh - Anh Việt cho mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/02/2020

EnVi Dict là ứng dụng từ điển bao gồm từ điển Việt Anh và tử điển Anh Việt với hơn 700.000 từ và cụm từ. EnVi Dict được đánh giá là một trong những ứng dụng từ điển tiếng Anh chất lượng hàng đầu hiện nay.




Giới thiệu EnVi Dict:

EnVi Dict là ứng dụng tử điển tiếng Việt Anh - Anh Việt miễn phí dành cho những người đang học tiếng Anh. Ứng dụng không chỉ là một cuốn từ điển điện tử thông thường mà còn có cả ngữ pháp đi kèm hỗ trợ học tiếng Anh một cách bài bản nhất, tải ứng dụng EnVi Dict để sở hữu ngay kho từ vựng tiếng Anh độc đáo này.

envi dict

Download EnVi Dict - Ứng dụng từ điển Việt Anh cho Android

Tính năng nổi bật của ứng dụng EnVi Dict:

Ứng dụng EnVi Dict chắc chắn sẽ là công cụ không thể thiếu dành cho những người dùng đang học tiếng Anh. Có rất nhiều ứng dụng từ điển Anh Việt, tuy nhiên EnVi Dict là công cụ rất đáng lựa chọn để chúng ta có thể tìm ra những vấn đề liên quan đến ngữ pháp và từ vựng đồng thời trên một ứng dụng.

EnVi Dict được thiết kế với giao diện thân thiện, tốc độ tìm kiếm nhanh chóng đã giúp cho người dùng dễ dàng hiểu nghĩa của những từ vựng gặp phải trong ngữ pháp và giao tiếp. Ứng dụng từ điển này đặc biệt thích hợp dành cho những người đang bắt đầu học tiếng Anh với việc hỗ trợ ngữ pháp một cách chuẩn xác nhất.

envi dict 2

Tải EnVi Dict - Từ điển Việt Anh - Anh Việt cho mobile

Thông qua EnVi Dict, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm từ vựng mọi lúc, mọi nơi không cần kết nối internet. Dù bất cứ đâu chúng ta cũng có thể học tiếng Anh dễ dàng với số lượng từ phong phú. EnVi Dict gồm hơn 770.000 từ, cụm từ và nghĩa bao gồm tiếng Anh sang tiếng Việt (386.710 mục) và tiếng Việt sang tiếng Anh (383.936 mục). Đặc biệt tính năng tìm kiếm tự động hoàn thành giúp bạn tìm từ nhanh chóng bằng cách hiển thị dự đoán khi bạn nhập.

Bên cạnh đó, tính năng phát âm âm thanh cho phép bạn học cách phát âm các từ và cụm từ một cách chính xác. Bạn có thể xem lại các từ đã tra cứu thông qua tính năng tìm kiếm gần đây. Thậm chí tạo danh sách yêu thích để tùy chỉnh danh sách từ vựng của riêng mình. Tất cả đều được hiển thị trên một giao diện đơn giản, sắp xếp hợp lý nhưng vẫn vô cùng bắt mắt. Từ khi ra đời, ứng dụng đã được đánh giá là một trong những từ điển thân thiện với hệ điều hành Android.

EnVi Dict mang đến cho người dùng một phương pháp học ngoại ngữ nhanh gọn, chuẩn xác và hiện đại thông qua kiểu tra cứu từ điển 2 chiều. Với mỗi từ vựng nhập vào, bạn có thể tham khảo cách phát ẩm chuẩn bằng giọng bản xứ, tra cứu ngữ nghĩa và cách sử dụng trong các trường hợp cụ thể. Cở sở dữ liệu của ứng dụng liên tục được cập nhật và bổ sung.

envi dict 3

Download EnVi Dict - Ứng dụng tra từ điển tiếng Anh cho điện thoại di động

Ở phần trên cùng của màn hình chính, người dùng sẽ thấy một ô để gõ từ tìm kiếm. Khi gõ, từ điển sẽ tự động hiện ra các từ gợi ý bên dưới giúp bạn chọn nhanh từ cần tìm cả khi không nhớ rõ cách viết. Nếu một từ nào đó không xuất hiện trên hệ thống tìm kiếm thì rất có thể nó không có trong dữ liệu từ điển.

Màn hình dịch sẽ hiển thị nội dung chi tiết với đầy đủ ngữ nghĩa từ đó. Nếu người dùng muốn nghe cách phát âm thì chỉ cần nhấn vào nút audio (hình cái loa) ở phần bên phải ô tìm kiếm. Từ bạn vừa nhập sẽ được tự động lưu vào mục lịch sử tìm kiếm và khi muốn tìm lại bạn chỉ chần vào mục này và nhấp vào từ bạn đã tra. Ngoài ra, nếu muốn thêm từ đó vào danh mục ưa thích, bạn chỉ cần tích biểu tượng ngôi sao thế là xong.

Nhấn vào nút 3 chấm sẽ đưa người dùng đến phần tùy chỉnh của EnVi Dict. Bao gồm lựa chọn theme và xem thông tin của ứng dụng. Trong phần cài đặt, người dùng có thể thay đổi nền giao diện, lựa chọn màn hình sáng hoặc tối phù hợp cho các hoạt động vào buổi đêm, vừa tiết kiệm thời lượng PIN cũng như bảo vệ đôi mắt của bạn một cách hiệu quả.

Các tính năng chính của EnVi Dict:

- Chế độ ngoại tuyến cho phép bạn tra từ mà không cần kết nối Internet.

- Hơn 770.000 từ, cụm từ và nghĩa bao gồm tiếng Anh sang tiếng Việt : 386.710 mục và tiếng Việt sang tiếng Anh : 383.936 mục.

- Tìm kiếm tự động hoàn thành giúp bạn tìm từ nhanh chóng bằng cách hiển thị dự đoán khi bạn nhập.

- Phát âm âm thanh cho phép bạn học cách phát âm các từ và cụm từ

- Các tìm kiếm gần đây để xem lại các từ đã tra cứu.

- Danh sách yêu thích để tùy chỉnh danh sách từ vựng của riêng bạn để xem xét.

- Thiết kế giao diện người dùng thanh lịch với theme tối được hỗ trợ.


Liên kết tải về - [52 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EnVi Dict được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat envi dict là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EnVi Dict Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm