download BlueFox Free PDF to Word Converter 9.5.5

BlueFox Free PDF to Word Converter

 9.5.5

Download BlueFox Free PDF to Word Converter - Chuyển đổi PDF sang định dạng Word

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/10/2022

BlueFox Free PDF to Word Converter là một phần mềm được thiết kế để hỗ trợ cho người dùng việc chuyển đổi tài liệu PDF sang các tập tin đọc của Microsoft Word, và hỗ trợ trích xuất toàn bộ hình ảnh và hình ảnh hình khối được nhúng trong tài liệu word, những vẫn đảm bảo giữ nguyên được bố cục của văn bản. Với BlueFox Free PDF to Word Converter người dùng có thể chuyển đổi file có dung lượng lớn mà không bị giới hạn.


BlueFox Free PDF to Word Converter hỗ trợ tính năng chuyển đổi trang tùy chọn thay vì bắt buộc người dùng chuyển đổi toàn bộ tập tin PDF, cũng như cho phép người dùng chọn chế độ kết xuất tập tin sao cho tập tin Word giống được đánh máy hơn hoặc giống y như bản PDF gốc hoặc sử dụng chế độ thứ ba kết hợp ưu điểm của cả hai chế độ trên.

Có nhiều cách để bạn chuyển PDF sang Word khi cần chỉnh sửa văn bản, bạn có thể chuyển PDF sang Word bằng cách dùng phần mềm hoặc chuyển PDF sang Word trực tuyến nhanh chóng mà tiết kiệm thời gian.

bluefox free pdf to word converter

BlueFox Free PDF to Word Converter có khả năng chuyển đổi lên tới 500 trang một phút và hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt tập tin nhanh chóng. Các tập tin PDF được thêm vào hàng tập tin với các thông tin hiển thị bao gồm tên tập tin, vị trí lưu trữ, kích thước và loại tập tin.

Tương tự với BlueFox Free PDF to Word Converter, phần mềm e PDF To Word Converter cũng hỗ trợ các tính năng chuyển đổi tài liệu PDF sang Word nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó, PDF To Word Converter hỗ trợ nhiều phiên bản định dạng PDF và đảm bảo giữ nguyên nội dung, hình ảnh, bảng biểu của tập tin gốc. 

Các tính năng chính của BlueFox Free PDF to Word Converter:

- Chuyển đổi tập tin PDF sang DOC.

- Trích xuất hình ảnh, hình khối, bảng biểu.

- Không yêu cầu cài đặt Adobe Acrobat.

- Chuyển đổi trang tùy chọn.

- Chọn chế độ kết xuất tập tin.

- Chuyển đổi lên đến 500 trang một phút.


Liên kết tải về - [3.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BlueFox Free PDF to Word Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bluefox free pdf to word converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BlueFox Free PDF to Word Converter 9.5.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm