download iCareAll PDF Converter 1.0

iCareAll PDF Converter

 1.0

Download iCareAll PDF Converter - Chuyển đổi PDF ở chế độ hàng loạt

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/11/2016

iCareAll PDF Converter là phần mềm hỗ trợ chuyển đổi định dạng PDF sang nhiều loại tập tin khác với tốc độ nhanh và trích xuất các tài liệu có chất lượng tốt. Đặc biệt, ứng dụng này cho phép chuyển đổi hàng loạt trang PDF cùng lúc mà vẫn không làm ảnh hưởng đến tốc độ và chất lượng, giúp người dùng tiết kiệm được đáng kể thời gian khi phải xử lý nhiều tài liệu.


iCareAll PDF Converter thực hiện quá trình chuyển đổi khá đơn giản, bạn chỉ cần duyệt các file hoặc thư mục chứa tài liệu PDF trên máy tính và tiến hành chuyển đổi. Các định dạng đầu ra được hỗ trợ khá phong phú như Word, TEXT, Excel, HTML... và tập tin hình ảnh.

download icareall pdf converter

iCareAll PDF Converter cho phép bạn chuyển đổi nhiều tập tin PDF cùng lúc, giúp bạn tiết kiệm được đáng kể thời gian. Người dùng được phép lựa chọn đường dẫn đầu ra cho các tập tin. Để chuyển đổi PDF sang định dạng Excel, công cụ PDF to Excel sẽ giúp ích được cho bạn. Bên cạnh đó, PDF to Excel có khả năng nhận dạng chính xác các bảng biểu trong Excel để tạo một tập tin đầu ra chất lượng hoàn hảo.

iCareAll PDF Converter có tốc độ chuyển đổi nhanh, giữ nguyên các hình ảnh, văn bản và các siêu liên kết trong file PDF gốc. Nếu chỉ cần một phần mềm chuyển đổi PDF sang Word hay RTF chuyên dụng thì e PDF To Word Converter sẽ phù hợp cho bạn. Đặc biệt e PDF To Word Converter cũng cho phép chuyển đổi nhiều tài liệu cùng lúc.

Các tính năng chính của iCareAll PDF Converter:

- Chuyển đổi PDF sáng các định dạng khác
- Chuyển đổi nhiều tập tin cùng lúc
- Tốc độ chuyển đổi nhanh chóng
- Trích xuất tập tin đầu ra có chất lượng tốt


Liên kết tải về - [42.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iCareAll PDF Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat icareall pdf converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iCareAll PDF Converter 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm