download Brain Challenge Puzzle Cho Android

Brain Challenge Puzzle

 Cho Android

Download Brain Challenge Puzzle - Game giải đố IQ gây nghiện

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/06/2020

Brain Challenge Puzzle thuộc top game IQ thú vị và độc đáo nhất, phù hợp với nhiều độ tuổi, với các câu hỏi thuộc nhiều chủ đề khác nhau và những bài kiểm tra khó khăn đòi hỏi bạn phải suy nghĩ và động não rất nhiều. Các câu hỏi trong Brain Challenge Puzzle đều thể hiện qua hình ảnh vui nhộn hài hước, lời giải phá vỡ mọi quy tắc logic.


1. Giới thiệu về Brain Challenge Puzzle

Brain Challenge Puzzle là một trò chơi giải đố khó khăn gây nghiện cho bất cứ người chơi nào với một loạt các trò trêu ghẹo não, các câu đố khác nhau và bài kiểm tra khó khăn sẽ thử thách tâm trí của bạn mỗi ngày. Đặc biệt, lời giải của các câu đố có thể phá vỡ lối suy nghĩ thông thường, ý thức chung của con người và mang lại trải nghiệm mới cho bộ não của bạn, bạn có thể tận hưởng với bạn bè của mình với trò chơi IQ này.

brain challenge puzzle

Download Brain Challenge Puzzle trên Android, Game giải đố IQ gây nghiện

Brain Challenge Puzzle thể hiện các câu đố qua những hình ảnh kèm câu hỏi, số lượng lớn các màn giải đố sẽ khiến trí não của bạn luôn vận động. Sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến ​​thức và sự sáng tạo, rèn luyện trí óc của bạn với bài kiểm tra về EQ, IQ không chỉ giúp bạn rèn luyện trí thông minh và sự sắc bén trong suy nghĩ mà còn cho bạn những giờ phút giải trí thú vị.

2. Các đặc điểm chính của Brain Challenge Puzzle:

- Game câu đố IQ hại não.

- Câu trả lới phá vỡ logic thông thường.

- Hình ảnh minh họa thú vị.

- Tăng cường sức mạnh trí não.

3. Game liên quan

Hello Stars cũng là tựa game giải đố IQ có lối chơi đơn giản nhưng lại rất khó để chinh phục, nhiệm vụ của bạn là vẽ thêm các đường hoặc hình dạng khác nhau bất kỳ để tạo lực đẩy quả bóng về đích, game Hello Stars không chỉ là những màn vận động, nó còn đòi đòi hỏi người chơi cần vận dụng tất cả trí thông minh, khả năng tưởng tượng phong phú.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • [Cập nhật]Đáp án game qua sông IQ cho Android, iOS, Winphone 16 câu
    Qua sông IQ là game trí tuệ, thử thách trí thông minh của bạn với các cấu đố về đưa người qua sông. Bạn sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ ở mỗi cửa để trở thành người chiến thắng, tuy nhiên không dễ dàng
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Top game IQ hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nếu bạn là Fan hâm mộ của thể loại game giải đố hack não thì chắc chắn không thể bỏ qua những tựa game sau đây, danh sách top game IQ hay nhất hiện nay đảm bảo làm bạn xoắn não không hề nhẹ, phải vận dụng hết khả năng trí não mới có thể giải được.
  • Đáp án game Just Draw từ level 1 tới 114 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Just Draw là một trò chơi giải đố gây nghiện để kiểm tra mức độ IQ của người chơi, các câu đố ngày một càng khó khiến người chơi phải xoắn não. Do đó chúng tôi đã tổng hợp toàn bộ đáp án game Just Draw đầy đủ nhất trong bài viết này, nếu cần trợ giúp bạn có thể tham khảo.
  • Đáp án Easy Game từ level 1 - 307
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Easy Game là game giải đố hack não vui nhộn, test IQ của bạn với những câu đố thú vị và giải pháp đầy bất ngờ. Nhìn thì có vẻ dễ dàng, nhưng để tìm ra đáp án cho một số level trong Easy Game bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức. Nếu bạn dậm chân tại chỗ ở một màn chơi nào đó quá lâu, hãy tham khảo ngay đáp án Easy Game mới nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Đáp án Brain Games IQ Challenge đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Brain Games IQ Challenge là một trò chơi trí tuệ gây nghiện với đủ loại câu hỏi thú vị thử thách xem bạn thông minh đến mức nào, tất cả các câu hỏi Brain Games IQ Challenge bạn đều phải vận dụng toàn bộ trí não để trả lời, nếu level nào khó quá, các bạn hãy tìm hiểu đáp án Brain Game dưới đây.
  • Đáp án game Deathigner từ level 1 tới 100
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Thay vì tìm cách phá án, thu thập manh mối hay trả lời các câu đố IQ như nhiều tựa game trí tuệ khác, Deathigner đi theo concept "tối tăm" hơn, nơi bạn hóa thân thành tử thần và có nhiệm vụ lấy đi mạng sống của mọi người trong nhiều tình huống khác nhau. Công việc của thần chết không hề dễ và đáp án game Deathigner sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Top game trắc nghiệm kiến thức, trí thông minh
    Bạn không chắc chắn về kiến thức bạn đã có được cho đến nay? Bây giờ bạn đac có thể kiểm tra được kỹ năng và trí thông mình của mình ngay trong tầm tay. Hãy thử các trò chơi, game trắc nghiệm kiến
  • Đáp án game Who is 2 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nối tiếp sự thành công của game giải đố Who is? phần 1, nhà phát triển Unico Studio đã tung ra Who is 2?, với loạt câu đố mới để kiểm tra IQ của bạn ở cấp độ hoàn toàn mới. Một lần nữa, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn đáp án game Who is 2? đầy đủ nhất để bạn tham khảo khi cần.
  • Danh sách đáp án game Brain Blow đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn có phải là người yêu thích các trò chơi giải đố và thích thử thách bản thân? Bạn nghĩ rằng không tựa game đố vui hack não nào có thể làm khó được bạn? Hãy thử Brain Blow và chắc chắn bạn sẽ phải tìm đến đáp án game Brain Blow mà Taimienphi.vn cung cấp.
  • Thử tài suy luận của bạn trong tựa game Seasons of the Samurai đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Không súng ống. Không kẻ xấu. Không máu chảy đầu rơi. Chỉ có bạn, chống lại máy móc. Seasons of the Samurai là một chuỗi các câu đố lấy bối cảnh Nhật Bản thời Trung Cổ, thách thức bộ não của bạn theo những cách mới mẻ và đầy bất ngờ. Hiện, game đã có mặt trên Xbox One.
  • Câu đố IQ hay có đáp án
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Với độ khó tăng dần, những câu đố IQ hay có đáp án trong bài viết dưới đây không chỉ mang đến sự vui vẻ mà còn giúp rèn luyện trí não, khiến đầu óc bạn thêm thông minh, nhanh nhạy. Hãy sử dụng khả năng tính toán, suy luận của mình để để tìm đáp án cho các câu hỏi IQ siêu khó, siêu xoắn não dưới đây nhé!
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Brain Challenge Puzzle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat brain challenge puzzle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Brain Challenge Puzzle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • IQ test 3/5 Game tìm hình phù hợp theo quy luật
  • Logic Master 3/5 Game câu đố kiểm tra nhận thức
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm