download Tuniac 1.0 build 171112

Tuniac

 1.0 build 171112

Download Tuniac - Nghe nhạc, quản lý bộ sưu tập âm thanh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/12/2020

Tuniac là trình phát đồng thời là trình quản lý đa phương tiện theo phong cách của iTunes trên các thiết bị Apple, hỗ trợ người dùng phát các file âm thanh yêu thích ở nhiều định dạng như MP3, FLAC, MP4, MIDI và OGG cũng như tạo danh sách phát để lưu hoặc kết xuất. Với Tuniac Media Player, bạn có thể thưởng thức các bài hát trực tuyến bằng cách sử dụng URL trực tiếp hay phát nhạc trên máy tính thuộc nhiều định dạng khác nhau.


Giới thiệu Tuniac

Tuniac là tiện ích đơn giản, được thiết kế dựa trên thư viện iTunes, có khả năng phát hầu hết định dạng file âm thanh, chẳng hạn như MP3, 3GP, OGG, AC3, MIDI, MPC, TTA, WV, thậm chí là radio streaming và tạo danh sách bài hát (playlist). Thiết kế chương trình Tuniac được sắp xếp hợp lý, chỉ hiển thị một số điều khiển thiết yếu sao cho sử dụng ít tài nguyên nhất, tuy nhiên không có nhiều tính năng nâng cao.

tuniac

 
Download Tuniac - Phần mềm Nghe nhạc, quản lý bộ sưu tập âm thanh

Trong quá trình phát nhạc, Tuniac có thể thu nhỏ vào vùng thông báo. Khi phóng to, chương trình ngăn máy tính kích hoạt chế độ screensaver bằng cách luôn hiển thị trên đầu ứng dụng khác. Tuniac cho phép người dùng nhập các thư mục, file hay stream vào chương trình, sắp xếp các audio track theo danh sách, sau đó lưu hoặc kết xuất chúng.

Những tính năng chính của ứng dụng Tuniac

- Trình phát đồng thời là trình quản lý đa phương tiện
- Phát nhạc online bằng cách sử dụng URL trực tiếp
- Hỗ trợ phát hầu hết định dạng file âm thanh
- Tạo danh sách phát, quản lý danh sách phát.
- Tùy chỉnh bộ hiệu chỉnh âm (equalizer).

Phần mềm liên quan

iTunes cũng là công cụ phát nhạc, quản lý nhạc và các tập tin Media không thể thiếu cho các thiết bị Apple, bên cạnh đó iTunes còn hỗ trợ tải xuống các video, bộ phim, show chương trình thực tế, nghe trực tiếp audiobook hay sách nói ngay trên iTunes.


Liên kết tải về - [3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tuniac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tuniac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tuniac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tuniac 1.0 build 171112


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vox for Mac 4,5/5 Trình phát âm thanh trên máy Mac
  • Dopamine 3/5 Phần mềm nghe nhạc đơn giản và đẹp mắt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm