download Kitten Player 0.0.2.0

Kitten Player

 0.0.2.0

Download Kitten Player - Trình phát âm thanh, tạo danh sách phát nhạc

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/11/2017

Kitten Player là trình phát âm thanh, có khả năng tạo danh sách phát (playlist) ở tab khác nhau, tích hợp trình tải YouTube playlist và tính năng chỉnh sửa tag. Ứng dụng kèm theo tính năng tìm kiếm YouTube để hỗ trợ lưu ngoại tuyến nhưng không thể phát trên ứng dụng khác.


Dựa trên phần mềm nghe nhạc đỉnh cao Foobar2000, Kitten Player cung cấp giao diện đơn giản với nhiều tùy chọn trực quan. Cửa sổ chính bao gồm điều khiển trình phát cổ điển, điều chỉnh âm thanh, thanh trượt tiến trình và phần chuyên dụng để quản lý playlist.

Trên hệ điều hành windows có phong phú các phần mềm phát nhạc chất lượng cao mà bạn có thể thoải mái lựa chọn, trong đó phải kể đến những cái tên nổi tiếng như VLC, KMPlayer, RealPlayer... nếu bạn muốn xem phim có phụ đề thì có lẽ không có chương trình nào phù hợp hơn KMPlayer với khả năng tùy chỉnh phụ đề phim linh hoạt như phóng to, thu nhỏ phụ đề, thay đổi tốc độ hiển thị....


Kitten Player
Download Kitten Player - Phần mềm Trình phát âm thanh, tạo danh sách phát nhạc

Kitten Player mở mỗi danh sách phát ở một tab riêng biệt, cho phép người dùng đặt tên cho mỗi tab. Tuy nhiên, nếu bạn muốn nghe một bài hát cụ thể trong số các tab đã mở thì ứng dụng không có tùy chọn tìm kiếm hỗ trợ.

Tính năng nổi trội của Kitten Player là tùy chọn chỉnh sửa thông tin siêu dữ liệu cơ bản của file âm thanh và hỗ trợ YouTube playlist, có khả năng tải danh sách file nhạc lớn dựa trên ID, kèm theo tính năng tìm kiếm YouTube để lưu ngoại tuyến.

Để phát video MP4, bạn có thể trải nghiệm công cụ MP4 Player mang đến những bộ phim với chất lượng hình ảnh và âm thanh HD sắc nét nhất, MP4 Player còn tích hợp các công nghệ giải mã hình ảnh và âm thanh áp dụng cho video MP4.

Những tính năng chính của ứng dụng Kitten Player:

- Trình phát âm thanh dựa trên phần mềm Foobar2000

- Mở mỗi danh sách phát ở một tab riêng biệt

- Tùy chọn chỉnh sửa thông tin siêu dữ liệu cơ bản của file âm thanh

- Hỗ trợ YouTube playlist và tính năng tìm kiếm YouTube



Liên kết tải về - [121.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Kitten Player - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kitten Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kitten player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kitten Player 0.0.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dopamine 3/5 Phần mềm nghe nhạc đơn giản và đẹp mắt
  • Tuniac 4/5 Nghe nhạc, quản lý bộ sưu tập âm thanh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm